X

นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งรับสาว แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่รู้จักไล่ทำร้าย ต้องหนีตายรถพลิกคว่ำบาดเจ็บ

หนุ่มขับเก๋งรับสาว จอดรถรอถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่รู้จักไล่ทำร้าย ต้องหนีตายรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ญห 6710 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ตัวรถหันสวนทางขวางอยู่เลนขวาของถนน โดยมีนายพิชญุตม์  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปีคนขับได้รับบาดเจ็บปากแตก ศีรษะปูดบวม ยังอยู่ในอาการมึน งง

นายพิชญุตม์  กล่าวว่าตนเองได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่งก่อนหน้าก็เคยมีการรับไปกินข้าวกันมาก่อนแล้ว และวันนี้ก็มีการนัดหมายให้มารับบริเวณถนนเลียบคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด โดยฝ่ายหญิงส่งโลเคชั่นให้มารับ ซึ่งจุดนี้ตนเองไม่เคยมา เมื่อมาถึงได้ตอบแชทกลับไปหาฝ่ายหญิงไปว่าถึงแล้ว หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีก็มีวัยรุ่นขี่รถ จยย.มา 2 คันประมาณ 3-4 คนประกบข้างรถและได้ทำการทุบกระจกหลังจนแตกตนเองจึงรีบขับรถใช้ความเร็วเพื่อหลบหนีโดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยังขี่รถ จยย.ไล่ตามมา กระทั่งระหว่างทางรถเกิดหักหลบรถ จยย.เป็นเหตุให้เสียหลักหมุนก่อนชนขอบทางและพลิกคว่ำ พอตนเองตั้งสติได้แต่ก็ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว

หลังเกิดเหตุนายพิชญุตม์  ได้ไปทำการรักษาตัวก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน