X

นนทบุรี นักเรียน ม.5 ขี่ จยย.ล้มถูกรถตู้ชนซ้ำดับ ขณะที่พ่อเผยสูญเสียลูกคนที่ 2 แล้ว

นักเรียน ม.5 ขี่ จยย.ล้มก่อนจะไถลข้ามเลนถูกรถวิ่งสวนทางชนซ้ำดับ ขณะที่พ่อเผยสูญเสียลูกคนที่ 2 แล้ว

เมื่อเวลา​ 07.00​น.​วันที่ 22 ก.พ.67​  ร.ต.อ.ทรงเกียรติ​ จรรยาศรี​  รอง​ สว.สอบสวน​ สภ.บางบัวทอง​จ.นนทบุรี​  ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกับรถตู้โดยสาร​ เสียชีวิต​ ที่บริเวณถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​  บริเวณหน้าหมู่บ้านลัดดาวิลล์​ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน ที่กลางถนนพบศพนายวัฒน์วิโชติ​ ลำถึง​ อายุ​  18​ ปี​ ชั้น​ ม.5​ โรงเรียนบางบัวทอง​ นอนเสียชีวิตอยู่ที่กลางถนนอยู่ในชุดนักเรียน​ กางเกงขาสั้นสีดำเสื้อขาว​, มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านหลัง เลือดออกปากออกจมูก​ ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-แดง หมายเลขทะเบียน 2ขย4560 กทม ที่บริเวณด้านข้างและที่เบรคด้านขวามีรอยถลอก​  ห่างไปประมาณ​ 50​ เมตร​ พบรถตู้โดยสาร​ สีขาวหมายเลขทะเบียน​   15​- 2106  กทม ​วินพาต้า​-บัวทอง​ 4​  โดยมี​นายวิโรจน์​ อายุ​ 51​ ปี​เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุจับภาพได้เมื่อเวลา 06.23 น. เป็นภาพบนถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อยขณะรถขับสวนทางกัน ได้มีรถจยย.ของเด็กนักเรียนชายขับตามหลังรถ จยย.ชาวบ้าน จากนั้นขณะรถ จยย.ของเด็กนักเรียนจะแซงขวา ได้เกิดล้มไถลไปกลางถนน ร่างเด็กนักเรียนกระเด็นไปฝั่งที่รถตู้ที่กำลังวิ่งสวนทางมาจนถูกรถตู้โดยสารชนซ้ำ

กล้องตัวที่ 2 เป็นภาพอีกมุมหนึ่งจากหมู่บ้าน บันทึกภาพได้ขณะรถจยย.เด็กนักเรียนล้มและถูกรถตู้ชนซ้ำ ทางด้านนายวิโรจน์ เกตุธนานันท์ อายุ 51ปีคนขับรถตู้กล่าวว่าตนขับรถตู้มาวิ่งสวนทางกับรถ จยย.โดยเห็นว่าขณะที่รถ จยย.ขับตีคู่กันมา 2 คัน ไม่รู้เขาเกี่ยวกันหรือเปล่า เพราะรถ จยย.ของน้องล้มและตัวน้องก็กระเด็นเข้ามาในเลนที่ตนวิ่งอยู่ ตนเบรคไม่ทันจึงชนแล้วผู้เสียชีวิตก็กระเด็นกลับมาอยู่อีกเลนหนึ่ง ส่วนรถ จยย.อีกคันก็ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว

ด้านนายอดิศักดิ์ ลำถึง อายุ 56 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายได้ออกจากบ้านเมื่อเวลา 06.00 น.กว่า เพื่อจะไปโรงเรียนโดยระหว่างทางได้แวะไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านพฤกษา 3 เพื่อจะไปโรงเรียนพร้อมกัน แต่ยังไปไม่ถึงบ้านเพื่อนก็มาประสบอุบัติเหตุก่อน ก่อนหน้านี้พี่ชายของคนที่เสียชีวิตก็ถูกยิงตายในหมู่บ้านพฤกษา 3 ไปแล้วซึ่งตนมีลูกชาย 3 คนตอนนี้ยังเหลือลูกชายคนโตเพียงคนเดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด และจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถตู้เพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน