X

นนทบุรี คุมตัวผัวโหด ฆ่าเผาศพเมีย ชี้จุดก่อเหตุในนนท์ ก่อนนำตัวไปชี้จุดเผาศพที่ จ.ปราจีนบุรี

ตำรวจคุมตัวผัวโหดฆ่าเมีย ชี้จุดก่อเหตุในนนทบุรี ก่อนนำตัวไปชี้จุดเผาศพที่ จ.ปราจีนบุรี

จากกรณีที่นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าน.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวที่หายตัวไปหลังจากมีปากเสียงทะเลาะกันบนรถขณะเดินทางกลับจากงานวันเกิดเพื่อนแฟน ก่อนที่แฟนสาวจะลงจากรถจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 03.00 น. จนเมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 พบศพผู้เสียชีวิตถูกเผาที่ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายศิริชัย มาสอบปากคำอีกครั้ง จนรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่า น.ส.ชลลดา จริง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 21 ก.พ.67 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัวนายศิริชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุจำนวน 2 จุดเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีในการส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

จุดที่ 1 ที่บ้านเลขที่ 53/271 ซอย2 มหมู่บ้านลูกกอล์ฟเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่คุมตัวนายศิริชัย ชี้จุดที่ใช้อิฐบล็อค ทุบศีรษะ น.ส.ชลลดา ที่หน้าบ้าน และที่ห้อนนอน จนเสียชีวิต

จุดที่ 2 ปั๊มน้ำมัน ถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้า ช่วงจุดตัดถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุขับรถนำศพน.ส.ชลลดา ใส่รถไปแวะเติมน้ำมัน ก่อนที่จะนำศพไปทิ้งและเผาที่ จ.ปราจีนบุรี

จุดที่ 3 เป็นจุดที่หน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด บริเวณทางเท้าหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่ทำร้ายครั้งแรก ช่วงเวลา 22.47 น. ทั้งเตะ ถีบและใช้หินทุ่มใส่ศีรษะ น.ส.ชลลดา ก่อนลากขึ้นรถกลับบ้านพัก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้คุมตัวผู้จ้องหาขึ้นรถตู้เดินทางไป จ.ปราจีนบุรี เพื่อชี้จุดที่นำศพไปทิ้งและเผาอำพราง ก่อนนำตัวกลับมาที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน