X

นนทบุรี ผัวโหด ใช้หินทุบหัวเมียข้างทาง ก่อนใช้อิฐบล็อคทุบซ้ำที่บ้านจนตาย นำร่างเผาอำพราง

ผัวโหด ใช้หินทุบหัวเมียข้างทาง ก่อนใช้อิฐบล็อคทุบซ้ำที่บ้านจนตาย นำร่างเผาอำพรางในจังหวัดปราจีนบุรี ทางด้านผู้ก่อเหตุยังเผยว่าอีกทุกขั้นตอนทำต่อหน้าลูก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 20 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีโหด มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังพบศพถูกเผาในสวนยางที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นศพ น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์  อายุ 27 ปี ภรรยาของนายศิริชัย ต่อมา น.ส.เพ็ญ มารดาของ น.ส.ชลลดา ได้เดินทางมาที่ห้องสืบสวนสภ.ปากเกร็ด โดยมี พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบด.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมะล วงศ์ ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนาบุรี และพ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมสอบปากคำ

หลังสอบปากคำนานกว่า 2 ชม. พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าหลังสอบปากคำ นายศิริชัย รักทอง ผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี ภรรยาเสียชีวิตผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพทั้งหมด ว่าได้ทำขั้นตอนไหนบ้าง ได้ทำร้ายร่างกายอย่างไร เชื่อว่าเป็นคำรับสารภาพที่สมเหตุสมผล และมีเจตนาฆ่าแน่นอน เบื้องต้นสาเหตุที่ทะเลาะกันมาจากการดื่มสุราและเมา อาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี จนทำให้ทะเลาะกันในระหว่างเดินทางกลับ เป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งในขณะทำร้ายระหว่างทางตอนนั้นผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต และได้มีการทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งในบ้านพัก โดยใช้วัสดุบางอย่างไปทุบที่ศีรษะฝ่ายหญิง ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต เมื่อถึงบ้านมีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นฝ่ายผู้หญิงอาจจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้แล้ว เพราะว่าโดนทำร้ายร่างกายมาอย่างหนัก แต่ด้วยความโมโหของผู้ชายประกอบกับความเมาสุรา ทำให้มีการทำร้ายเพิ่มเติมอีก

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวว่า การทำร้ายร่างกายกันระหว่างทางคือการลงมาจากรถมาทำร้ายร่างกายกันตามคลิปริมถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งฝ่ายผู้ก่อเหตุมารู้เมื่อช่วงเช้าว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว เขาจึงได้เอาศพยัดใส่กระเป๋า แล้วนำไปวางไว้ที่เบาะซ้ายด้านหลังรถ จากนั้นเดินทางไปที่เกิดเหตุเผาศพ ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนที่นำไปทิ้งไว้ตรงนั้นเขาไม่มีเหตุผล และตรงจุดนั้นอาจจะเป็นที่เปลี่ยว จากนั้นได้เผาอำพรางศพ

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวอีกว่า วันที่เขามาแจ้งความเป็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 12.00 น.ซึ่งเขาได้เผาศพไปแล้ว  โดยเหตุเกิดวันที่ 18 กุมภาพันธ์เวลาประมาณ01.00 น.กว่า แล้วก็นำผู้หญิงกลับมาที่บ้าน พอรู้ว่าเสียชีวิตช่วงเช้าก็นำศพออกเดินทางจากบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. ไปที่จุดเผาศพ สำหรับโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถืออยู่ว่าติดต่อใครบ้าง ในเบื้องต้นรับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว โดยขณะก่อเหตุลูกอยู่ด้วยตลอดตั้งแต่ตีคนเจ็บและนำคนเจ็บเข้าบ้าน จนนำศพไปเผาอำพราง ลูกอยู่ด้วยตลอดเวลา

ทางด้านศพที่พบยืนยันว่าเป็นน.ส.ชลลดา หรือ นุ่น ภรรยาผู้ก่อเหตุจริง เพราะจำข้อมือที่ใส่ได้ ตอนนี้กำลังประสานกับตำรวจในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกำลังชันสูตรพลิกศพอยู่ เมื่อได้รับรายงานการชันสูตรพลิกศพก็จะส่งมาให้ทางตำรวจที่ จ.นนทบุรี รับคดีต่อ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวเพิ่มอีกว่า  ส่วนแม่ฝ่ายหญิงตอนนี้เขาก็คงทำใจไม่ได้ ผู้ก่อเหตุก็คงต้องขอโทษแม่ในส่วนที่ทำผิดไป เมื่อสักครู่นายศิริชัยก็ได้มีการขอขมากับสิ่งที่กระทำความผิดไปกับแม่ฝ่ายหญิง เพราะแม่เขามีความสงสัยในตัวสามีของลูกและเขาก็ไม่เชื่อตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สำหรับจุดที่ทำร้ายที่บ้านจะมีคราบเลือดบนกำแพงบ้าน จะมีการเช็ดล้างหรือไม่ อย่างไรก็ต้องตรวจเจอ ส่วนจุดที่ถนนแจ้งวัฒนะที่ทำร้ายร่างกายก็มีคราบเลือด แต่เลือดส่วนใหญ่พบที่บ้าน มีการทำลายหลักฐานไปบ้าง แต่เราสามารถตรวจเจอ อาวุธที่ใช้ทำร้ายระหว่างทางเขาจะใช้ก้อนอิฐ ส่วนทำร้ายที่บ้านใช้อิฐบล็อกที่มีอยู่ในบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ จ.นนทบุรี จากนั้นจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนที่จุดเผาศพ ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ต่อ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน