X

นนทบุรี พบศพอดีตทหารผ่านศึกไร้บ้าน ถูกตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตใต้ทางด่วน แจ้งวัฒนะ

พบศพอดีตทหารผ่านศึกไร้บ้าน ถูกตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวเพื่อนผู้เสียชีวิตที่หายตัวไปมาสอบสวน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ก.พ.67 พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้าจากแจ้งวัฒนะมุ่งหน้างามวงศ์วาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชรา นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาเก่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า สวมกางเกงขาสั้นสีเทา อายุประมาณ 60 ปีมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ มีเลือดไหลอาบใบหน้า กระโหลกศีรษะแตกและรอยยุบ ในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามหัก 2 ท่อน มีรอยคราบเลือดติด ท่อนสั้นตกอยู่ใกล้ศพ ส่วนท่อนยาวตกอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายประเสริฐ ยิ่งนอก อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เกษียน กล่าวว่า  เมื่อเช้าประมาณ 08.00 น.ตนจะนำอาหารมาให้ผู้เสียชีวิต เห็นผู้เสียชีวิตนอนหงายบนโซฟาผิดปกติ จึงเรียกให้ชาวบ้านมาดูว่าสงสัยว่าจะเสียชีวิต ตอนแรกจะเรียกรถพยาบาล แต่ชาวบ้านที่มาช่วยดูให้โทรแจ้งตำรวจ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตเป็นลักษณะคนไม่มีบ้าน อาศัยอยู่จุดนี้มามากกว่า 5 ปี โดยมีเพื่อนเป็นชายรูปร่างอ้วนอีกหนึ่งคนอยู่ด้วยแต่หลังเกิดเหตุไม่เห็น

นายบุญยอด มานีฉาย อายุ 68 ปี ตนรู้จักผู้เสียชีวิตมานานกว่า 40 ปี เคยทำงานก่อสร้างด้วยกันวนอยู่แถวนี้ ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ ส่วนญาติๆ ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เป็นคนชอบดื่มเหล้าตลอดเวลา เป็นคนจังหวัดนนทบุรี ชื่อนายบัญญัติ  อายุประมาณ 58 ปี ตนไม่แน่ใจว่าชื่อเขียนอย่างไร เคยเป็นทหารผ่านศึก เพราะผู้เสียชีวิตเคยให้ตนดูบัตร ส่วนญาติๆ ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดหมดแล้ว เขามาอาศัยอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว เคยเห็นเขาดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ หลายคนเวลาเมาเขาก็โวยวายเหมือนกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่พบศพรวมถึงที่รู้จักไว้ โดยแพทย์สัณนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8-12 ชั่วโมง ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อนที่เคยอยู่ด้วยกันเพื่อมาสอบปากคำ จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน