X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพ 2 โจ๋ใช้เวลา 2 นาทีลัก จยย.หนุ่มช่างศูนย์รถยนต์ หนีลอยนวล

วงจรปิดจับภาพ 2 โจ๋ใช้เวลาเพียง 2 นาทีลักจยย.หนุ่มช่างศูนย์รถยนต์ที่ผ่อนได้ 3 ก่อนหนีลอยนวล วอนตำรวจช่วยตามรถคืน

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 67 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายเนติภูมิ กาหลง อายุ 20 ปี ช่างศูนย์ฟิตออโต้ ย่านปากเกร็ด ว่ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 i ทะเบียน 2 กง 6762 บุรีรัมย์ จอดอยู่ที่หอพักย่านปากเกร็ดจ.นนทบุรี ถูกคนร้ายขโมยไปเมื่อคืนที่ผ่านมา

ภาพวงจรปิดตัวที่1 เวลา 21.31 น.เวลาในกล้องจับภาพคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดโดยคนขับไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค สวมเพียงแมสปิดปาก ส่วนคนซ้อนสวนหมวกกันน๊อคเต็มใบ จากนั้นทั้งสองคนก็เดินไปที่รถจักรยานยนต์ กล้องตัวที่ 2 จับภาพทั้งสองคนเดินมาที่รถจักรยายนต์ คนร้ายที่สวมหมวกกันน๊อคใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาแทงไปที่เบ้ากุญแจ ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะหยิบหมวกกันน๊อคที่วางอยู่บนรถจักรยานยนต์อีกคันสวมหัวแล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ พากันหลบหนีออกไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

นายเนติภูมิ กล่าวว่า เมื่อวานหลังเลิกงานจึงได้ก็ขับรถกลับมาหอพักในเวลาประมาณ19.30 น. จนกระทั่งเช้าลงมาจะขับรถไปทำงานปรากฏว่าหารถไม่เจอ ตอนแรกคิดว่าขับรถมาผิดแต่ตรวจสอบกุญแจรถก็เป็นของตน จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพัก พบว่ามีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนที่จะเดินไปดูที่รถจากนั้นก็ใช้อุปกรณ์ไขไปที่เบ้ากุญแจ แล้วให้อีกคนเดินไปขับรถพากันหลบหนีไปทางปากท้ายซอย

นายเนติภูมิ กล่าวอีกว่า ปกติตนจะไม่ได้จอดรถไว้ตรงนี้ จะจอดในจุดที่ทางหอพักจัดไว้ให้สำหรับจอดรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีกุญแจล๊อคอย่างดี แต่เมื่อคืนมีรถจอดกันเต็มตนจึงต้องจอดไว้ด้านนอกซึ่งจะมี จยย.คันอื่นจอดด้วยหลายคัน ตนแปลกใจว่าคนร้ายทำไมไม่เอารถคันอื่นทั้งที่มีราคาสูงกว่ารถตน รถคันนี้ตนพึ่งซื้อผ่อนมาได้เพียง 3 เดือน ตอนนี้ไม่มีรถขับไปทำงาน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้

มีชาวบ้านให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า บริเวณย่านนี้และพื้นที่อำเภอปากเกร็ด พบว่ารถจักรยานยนต์จะหายเป็นประจำบางครั้งคนร้ายก็ใช้รถกระบะมาจอดเทียบแล้วช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ขึ้นกระบะขับหนีไปหน้าตาเฉย ยังไม่เห็นตำรวจจับได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน