X

ปลัดอำเภอนำกำลังตั้งด่านตรวจพบชาวเมียนมาทำเนียนขี่ จยย.พร้อมบุตรสาววัย 3 ขวบเรียกค้นพบยาบ้า 29 เม็ด

ปลัดอำเภอตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายพบชาวเมียนมาตีเนียนขี่ จยย.พร้อมบุตรสาววัย 3 ขวบ 2 คนเรียกตรวจพบพิรุธและพยามขับฝ่าด่านจนสามารถคุมตัวได้ในที่สุดค้นพบยาบ้า 29 เม็ดในตัว สารภาพรับมาเพื่อนำไปขายต่อให้กับบวัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ธ.ค.61 นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤษ อุปมัย พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตรวจค้นยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณสามแยกจงถนอม ถนนบางกรวย-จงถนอม ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย เพื่อเป็นการกวดขันป้องกันและปราบปรามในพื้นที่แพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งในขณะปฎิบัติหน้าที่ก็พบนายมอน เซน อายุ 31 ปีสัญชาติเมียนมาขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟสีดำ โดยได้พาลูกสาวอายุประมาณ 3 ขวบ 2 คนซ้อนมาด้วยพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คนเพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่และพยามจะขับฝ่าด่านตรวจแต่ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 29 เม็ด

หลังจากการสอบสวนเบื้องต้นนายมอน เซน ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาเพื่อไปจำหน่ายต่อให้กับเพื่อนๆและวัยรุ่นในพื้นที่ แต่ในขณะที่ขับรถกลับระหว่างทางก็มาเจอด่านตรวจกระทั่งตรวจค้นและถูกจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน