X

คุณลุงวัย 66 ปีเสียชีวิตคารถปริศนา จนท.เร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

คุณลุงวัย 66 ปีวูบหมดสติภายในรถขณะที่รถนั้นจอดขวางทางออกร้านขายเฟอร์นิเจอร์มือสอง ลูกค้าของร้านขับรถต่อท้ายผิดสังเกตรถไม่ขยับ เดินเคาะเรียกพบหมดสติแน่นิ่งตัวพับรีบวิ่งแจ้งพนักงานร้านเร่ง จนท.ตรวจสอบ ทีมกู้ชีพมาถึงยืนยันเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.61 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะเหตุเกิดหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์มือสอง ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ตน 5826 กทม. จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์มือสอง ภายในรถที่เบาะผู้ขับขี่พบร่างของนายพูนศักดิ์ แก้วอ่อน อายุ 66 ปี ชาว จ.นนทบุรี นอนหมดสติภายในรถลักษณะลำตัวเอนเอียงมาทางด้านซ้ายสภาพตัวเริ่มเขียว โดยแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม. ขณะที่ นางมะลิ แก้วอ่อน อายุ 66 ปี ภรรยา หลังทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุและให้ข้อมูลว่าสามีนั้นป่วยเป็นโรคหัวใจ โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งเพื่อนและกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ก็มาเสียชีวิตก่อนถึงบ้านเพียง 2 กม.เท่านั้น

ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานของร้านเฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าของทางร้านกำลังขับรถออกจากลานจอดรถ แต่พบว่ารถของผู้เสียชีวิตจอดปิดทางออกอยู่จึงไม่สามารถออกได้ และได้เดินไปเคาะเรียกที่รถพร้อมกับเปิดประตูรถเข้าไปถึงพบว่าผู้ขับขี่อยู่ในสภาพที่หมดสติ ลูกค้าคนดังกล่าวได้วิ่งมาตามพนักงานในร้านออกไปดู พร้อมกับเร่งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงแล้วแจ้งว่าผู้ขับขี่คนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการป่วยกำเริบและพยายามที่จะขับรถมาจอดพักด้านในลานจอดของร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว แต่อาการนั้นเกิดกำเริบหนักทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน