X

นนทบุรี กระบะพุ่งชนอาสากู้ชีพดับก่อนขับหนีหายลอยนวล ทิ้งหลักฐานเป็นกระจังหน้ารถไว้

กระบะพุ่งชนอาสากู้ชีพดับก่อนขับหนีหายลอยนวล ทิ้งหลักฐานเป็นกระจังหน้ารถไว้ ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกชนแล้วหลบหนีในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด โค้ง เอส ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรูปตัว เอส พบร่างของนายมนัสนันท์ สุบรรณ ณ อยุธยา อายุ 43 ปีเป็นอาสาสมัครหน่วยแพทย์กู้ชีวิตวชิรพยาบาลนอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 4กผ 9747 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ เป็นกระจังหน้าตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงร่องรอยของยางรถยนต์ที่คาดว่าเป็นรถของคันที่ก่อเหตุหลังจากชนแล้วหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานจากร่องรอยที่เกิดคาดว่ารถ กระบะที่มาจากปากทางบ้านกล้วยน่าจะมาด้วยความเร็วและกำลังจะหลุดโค้งทำให้หักเลี้ยวอย่างกระทันหันและรถเกิดเสียหลักหมุนซึ่งเป็นจังหวะที่นายมนัสนันท์ ขี่รถ จยย.สวนทางมาพอดีทำให้พุ่งชนเข้าอย่างแรงก่อนที่จะขับหลบหนีไป แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน