X

ตำรวจรวบเเล้ว หนุ่มเวียดนามหัวร้อนทำร้ายหญิงสาวเตือนห้ามสูบบุรี่ในอาคาร

หนีไม่รอด ตำรวจรวบตัวหนุ่มเวียดนามคาสถานีรถไฟ จ.ขอนแก่น หลังจากก่อเหตุกระหน่ำทั้งมือ-เท้า ทำร้ายร่างกายเสมียนคอนโดที่ห้ามสูบบุหรี่ในอาคาร 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว. นนทบุรี  พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.วัชรพล กาญจนกันทร สารวัตรใหญ่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี  พ.ต.ท.สุภาพ ศรีนาค สว.ตม.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช  กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ ได้ร่วมกันเเถลงข่าวจับกุมตัวนาย MR.LUONG VAN CHUYEN (เลือง วัน เจน) หรือ เบิร์ด สัญชาติเวียดนาม ในข้อหา บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น,เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.61 เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.มลพรรณ  โคแล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/16 หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี อาชีพเสมียนธุรการคอนโดบางใหญ่ซิตี้ เอ 1 ว่าถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่คอนโดบางใหญ่ซิตี้ เอ 1  หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สาเหตุเกิดจากการที่ น.ส.มลพรรณ พบเห็นชายสัญชาติเวียดนาม จำนวน 4 คน ยืนสูบบุหรี่ในขณะเดินอยู่ภายในอาคาร จากนั้น น.ส.มลพรรณ จึงเข้าไปตักเตือนว่าห้ามสูบบุหรี่ภายในอาคาร ทำให้ MR. LUONG VAN CHUYEN (เลือง วัน เจน)  หรือ เบิร์ด สัญชาติเวียดนาม (ทราบชื่อภายหลัง) เกิดความไม่พอใจที่ตนเข้าไปตักเตือนจึงใช้เท้าถีบและใช้มือชกเข้าที่ใบหน้าของน.ส.มลพรรณ หลายครั้ง ในขณะเกิดเหตุ มีชายอีก 3 คนพยายามเข้าห้ามปรามแล้ว แต่ MR. LUONG VAN CHUYEN หรือ เบิร์ด ยังคงทำร้ายร่างกาย น.ส.มลพรรณ ต่อไป หลังจากก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรี หมายจับที่ 584/2561 ลง วันที่ 9 ธันวาคม 2561 โดยกล่าวหาว่าบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น,เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด จนกระทั่งวันนี้ (13ธ.ค.61) เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบสวนทราบว่า MR. LUONG VAN CHUYEN (เลือง วัน เจน) หรือ  เบิร์ด สัญชาติเวียดนาม ได้หลบหนีโดยสารรถไฟขบวนรถด่วน ที่ 77 กรุงเทพ- หนองคาย จึงได้วางกำลังปิดล้อมตรวจค้นรถไฟขบวนดังกล่าว ที่บริเวณสถานีรถไฟชั่วคราวขอนแก่น ต่อมาเวลา 03.15 น. รถไฟขบวนดังกล่าวได้จอดเทียบที่สถานีรถไฟชั่วคราวขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เข้าตรวจค้นภายในขบวนรถไฟ จนพบตัว MR. LUONG VAN CHUYEN (เลือง วัน เจน) หรือ เบิร์ด  สัญชาติเวียดนาม นอนอยู่ในขบวนรถไฟโบกี้ที่ 4 จึงได้จับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ น.ส.มลพรรณ โคแล ผู้เสียหาย ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายตนได้อย่างรวดเร็ว ขอขอบคุณ พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ผบช.สตม.และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ตอนเกิดเรื่องตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะหวนกลับมาทำร้ายตนอีก อยากให้ตำรวจผลักดันออกนอกประเทศไปเลยเเละไม่อยากให้กลับเข้ามาในประเทศไทยอีก เพราะเกรงตนจะไม่ได้รับความปลอดภัย ในส่วนของเรื่องคดีความก็ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังจากการแถลงเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน