X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์ขี่รถ จยย. พุ่งชนแบริเออร์ รถไถลไปไกลกว่า 20 เมตร

หนุ่มไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนแบริเออร์ รถไถลไปไกลกว่า 20 เมตร ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 14 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนแบริเออร์ เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายปิยะพงษ์ บุญภัคภากร อายุ 30 ปีหนุ่มไรเดอร์นอนเสียชีวิตอยู่ข้างแบริเออร์ซึ่งเป็นแนวกั้นก่อสร้างทาง ห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็ก สีเทา-ดำ ทะเบียน 5กฒ 1763 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านขวาของรถ หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่เป็นคนขับรถแท็กซี่ ให้ข้อมูลว่า รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขี่อยู่เลนขวา จู่ ๆ ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเลนมาทางซ้ายก่อนที่จะพุ่งชนแบริเออร์ข้างทางอย่างแรง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่พบร่องรอยรถ จยย.ชนที่แบริเออร์ด้วยเช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยเหตุการณ์นี้จะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งก่อนว่ามีกล้องมุมไหนบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าเป็นการล้มเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน