X

หญิงวัย 71 ปีขับเบนซ์พุ่งเสยท้ายกระบะจอดเสียชาย 2 คนกระเด็นตกลงจากทางด่วนเสียชีวิตคาที่

ระทึกหญิงสูงวัยขับเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะตู้ทึบของบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังที่จอดเสียชาย 2 คนกระเด็นลอยปลิวตกลงจากทางด่วนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่แฟนสาวของหนึ่งในผู้เสียชีวิตเผยหลังปีใหม่จะเข้าพิธีแต่งงานกัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.61 ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต 2 รายตกลงมาจากทางด่วนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางด่วนศรีรัชขาเข้าเหนือวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนทางด่วนศรีรัชขาเข้าเหนือวัดบัวขวัญ ก่อนลงด่วนงามวงศ์วานประมาณ 800 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 1กจ 914 กทม ลักษณะพุ่งชนท้ายรถกระบะแบบตู้ทึบของบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ถถ 797 กทม ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ตกลงมาจากทางด่วนทราบชื่อคือนายวุฒิชัย สุราชา อายุ    32 ปี และนายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 32 ปี ทั้ง 2 คนเป็นพนักงานของบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นหญิงคือ น.ส.ภานุชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี ซึ่งมากับรถยนต์กระบะและเป็นแฟนสาวของนาย     คริษฐ์ที่เสียชีวิต ส่วนรายที่ 2 คือนางสุรางค์ สุภรสุข  อายุ 71 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเบนซ์คันที่พุ่งชน มีอาการเจ็บที่บริเวณหน้าอก โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

จากการสอบถามน.ส.ภานุชนารถ แฟนสาวนายคริษฐ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถที่ตนเองนั่งมาด้วยนั้นเกิดระบบหม้อน้ำเสีย จากนั้นจึงได้จอดชิดขอบทางด้านซ้ายพร้อมทั่งโทรศัพท์แจ้งกลับไปยังบริษัท หลังจากนั้นนายวุฒิชัย (ผู้ขับขี่)และนายคริษฐ์ (แฟนหนุ่ม) ได้ลงไปยืนที่หน้ารถเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนตนเองนั่งอยู่ภายในรถ จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาชนที่ท้ายอย่างเต็มแรง จนทำให้ตัวรถกระบะไปกระแทกนายวุฒิชัย และนายคริษฐ์ ที่ยืนอยู่หน้ารถเป็นเหตุให้ตกลงจากทางด่วนไปเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง น.ส.ภานุชนารถ ยังกล่าวต่อทั้งน้ำตาอีกว่าตนเองและนายคริษฐ์มีกำหนดที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันหลังปีใหม่นี้ แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำแฟนสาวของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกับรถตอนเกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุจะต้องสอบปากคำผู้ขับขี่รถเบนซ์อีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ   ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน