X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์ ฝ่าไฟแดงต่อหน้ารอง สว.จราจร เรียกจอดพยายามหนี สุดท้าย จยย.ตามหลังเฉี่ยวชนล้มบาดเจ็บ

หนุ่มไรเดอร์ ฝ่าไฟแดงต่อหน้ารองสารวัตรจราจร เรียกจอดพยายามหนี สุดท้ายรถจักรยานยนต์ตามหลังเฉี่ยวชนล้มบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 มิ.ย.66 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่ามีรถ จยย.เฉี่ยวชนกัน 2 คันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 23 (หมู่บ้านไทยสมุทร) ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบนายกิตตินันท์ ซังนุ่ม อายุ 22 ปีได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง ทะเบียน 6กม 5962 กทม ทางเจ้าหน้ากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.กรุงไทยปากเกร็ดส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายรุ่งฤทธิ์ อายุ 43 ปีหนุ่มไรเดอร์เป็นคนขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ร.ต.ท.นพดล ปัญญาครอง รอง สว.จราจร สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากที่ตนเองขี่รถ จยย.จอดติดสัญญาไฟอยู่บริเวณแยกหมู่บ้านสหกรณ์ 3 ถนนติวานนท์และยังมีตำรวจสายตรวจ 2 นายจอดอยู่ด้วยโดยมีนายรุ่งฤิทธิ์ หนุ่มไรเดอร์จอดอยู่ข้างกัน จู่ๆนายรุ่งฤทธิ์ เร่งเครื่องฝ่าสัญญาไฟแดงไปต่อหน้า ต่อตาทั้งที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดอยู่คู่กัน ตนเองเป็นผู้รักษากฎหมายและเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงได้เร่งเครื่องขี่ติดตามไปพร้อมกับตำรวจสายตรวจ 2 นายที่อยู่ในเหตุการณ์ จนกระทั่งสามารถหยุดรถ จยย.ของนายรุ่งฤทธิ์ ได้บริเวณทางเข้าหมู่บ้านไทยสมุทร

ซึ่งทางตนได้แจ้งว่าคุณได้ฝ่าสัญญาไฟแดงมาแต่นายรุ่งฤทธิ์ กับโต้เถียงไม่ยอมรับและเร่งเครื่องหักหลบรถจยย.ของตนที่จอดขวางไว้พยายามหลบหนี ซึ่งเป็นจังหวะที่นายกิตตินันท์ ขี่รถ จยย.มาพอดีทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ตัวนายกิตตินันท์ รถ จยย.ล้มลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน