X

หนุ่มวัย 35 ปี ถูกรถชนเสียชีวิตดับสยองไร้คู่กรณี

เจ้าหน้าที่ถึงกับ งง พบร่างหนุ่มวัย 35 ปี ถูกรถไม่ทราบชนิดชนดับสยองสมองแตกกระจายอยู่บนถนนในช่องทางด่วน แต่กลับพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ริมทางอีกฝั่งหนึ่งของถนน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.61 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ  รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิต บริเวณช่องทางด่วนตรงข้ามสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้ามุ่งหน้า อ.บางใหญ่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน อยู่ในช่องทางด่วน พบร่างของนายขุนทอง ไชยเลิศ อายุ 35 ปี ชาว จ.พะเยา นอนเสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สามส่วน กะโหลกศีรษะเเตก มันสมองไหลกระจายเต็มท้องถนน แขนข้างขวาหัก นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กข 2995 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต จอดทิ้งไว้อีกฝั่งของถนนที่ตะกร้าหน้ารถมีขวดสุราที่ยังมีสุราเหลืออยู่ ขณะเดียวกันมีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรามาจอดรถนอนอยู่ตรง รถจยย.คันดังกล่าว ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นไปเสียชีวิตอยู่ในฝั่งตรงข้ามซึ่งแปลกใจว่าไปเสียชีวิตตรงนั้นได้อย่างไร

จากการสอบถามนายวีรศักดิ์ ล้ำเลิศ อายุ 46 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ไปหาตนที่บ้านย่านบางใหญ่ จากนั้นเวลา 21.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขอตัวกลับบ้านพักที่หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ด้วยความเป็นห่วงตนจึงได้โทรศัพท์ไปถามตอนช่วงเวลา 21.30 น. ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายแล้วบอกว่าเพื่อนตนได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาดู รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเพิ่งจะแยกกันไม่ถึงชั่วโมง เพื่อนก็มาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานในจุดเกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตมาเสียชีวิตอยู่บนถนนในช่องทางด่วนได้อย่างไร ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน