X

นนทบุรี สลด พบร่างหญิงสาวลอยน้ำกลางเจ้าพระยา ขณะที่จนท.ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตรายนี้กระโดดน้ำหายไปพร้อมกับฝ่ายชายหลายวันก่อน

สลด พบร่างหญิงสาวลอยน้ำกลางเจ้าพระยา ขณะที่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตรายนี้กระโดดน้ำหายไปพร้อมกับฝ่ายชายหลายวันก่อนโดยพบศพชายก่อนหน้านี้แล้ว 1 วัน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.66 ร.ต.อ.ฉัตรราชย์ สังข์พระกร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดกลางเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบเป็นร่างของหญิงสวมใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีดำ กางเกงยันส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบลักษณะนอนหงายลอยอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดกลางเกร็ดเพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบสภาพศพ โดยเบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ผลจากการตรวจในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อน.ส.ฐปนีย์ บุญวัง อายุ 45 ปีชาวอ.เมืองนนทบุรี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วันที่ผ่านมามีชาย-หญิงกระโดดจากสะพานก่อนจมหายไปกระทั่งช่วง 04.00 น.ของวันที่ 4 พบร่างของฝ่ายชายแล้วที่ท่าน้ำนนทบุรี จนวันนี้พบฝ่ายหญิงที่กระโดดน้ำพร้อมกับฝ่ายชายที่จมหายไป โดยมีการยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดไปพร้อมฝ่ายชาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้ โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้มีการกระโดดจากสะพานยังไม่ทราบว่าสะพานใดโดยฝ่ายชายมีการวีดีโอคอลหาญาติก่อนหายตัวไป แต่อย่างไรก็ตามจะประสานไปยังญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน