X

นนทบุรี จยย.ไม่ทราบรถเฉี่ยวชนทับซ้ำชายวัย 33 ปีเสียชีวิต

จักรยานยนต์ไม่ทราบรถเฉี่ยวชนทับซ้ำชายวัย 33 ปีศรีษะแตกกระจายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 พ.ค.66 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบรถชนิดใดเฉี่ยวชนในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามแยกบางพลู ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเชิงลาดขาลงสะพานข้ามแยกบางพลูมุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า พบร่างของนายพงศกร สมดี อายุ 33 ปีสภาพศรีษะแตกกระจายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 5กธ 7824 กทม ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบร่องรอยขูดบนพื้นถนนเป็นทางยาวรวมถึงเศษหมวกกันน็อกที่แตกเกลื่อนถนนด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุซึ่งในจุดเกิดเหตุไม่มีพยานหรือใครที่เกิดเหตุ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนและล้มลงทำให้ตามหลังทับซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตในมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน