X

นนทบุรี รถบรรทุกเบรกไม่อยู่พุ่งชนเก๋งบนทางด่วนพังยับรวม 6 คันรวดบาดเจ็บ 3

รถบรรทุกพุ่งชนเก๋งบนทางด่วนพังยับรวม 6 คันรวดบาดเจ็บ 3 โชเฟอร์รถบรรทุกเผยเบรกไม่อยู่

เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 27 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนอุดรรัถยาขาออก ก่อนทางลงเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นบนทางด่วนอุดรรัถยาขาออก จากถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้า อ.บางปะอิน จุดเกิดเหตุอยู่เหนือเมืองทองธานีหรือก่อนลงด่วนเมืองทอง 200 เมตรพบพบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-1174 นราธิวาส บรรทุกไม้มาเต็มคันรถ โดยมีนายสมศักดิ์ เจ๊ะอาซาน อายุ 36 ปี เป็นคนขับ รถได้เกิดไปชนรถเก๋งได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คันทำให้เสียช่องทางการจราจร 2 ช่องทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกรุงไทยและโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดไปก่อนหน้า

นางสาวณัฐนิช ฉายอรุณ อายุ 42 ปี คนขับรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง ซึ่งเป็นหนึ่งที่ประสบเหตุถูกชนท้ายกล่าวว่า ในขณะขับรถมากำลังรอลงทางด่วนเมืองทองธานี จู่ ๆ รถสิบล้อเขาก็มาชนรถคันสีดำก่อนแล้วชนรถเก่งสีขาว กระทั่งชนต่อเนื่องมาพุ่งชนรถคันของตน แล้วก็ชนต่อเนื่องคันที่อยู่ด้านหน้า เสียหายอีก 2 คัน โดยรถสิบล้อขับมาเร็วมาก

นายสมศักดิ์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก 12 ล้อ กล่าวว่า ขับมาตามช่องทางเลนซ้ายตามปกติ เพราะรถใหญ่ไม่สามารถไปวิ่งเลน 2 เลน 3 ได้อยู่แล้ว มาเจอจังหวะที่รถคันหน้าเขาจอดแล้วไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ผมก็พยายามเบรกมาเรื่อย ๆ แต่เบรคไม่อยู่เพราะรถหนัก โดยขับรถบรรทุกไม้มาจาก จ.นราธิวาส จะไปส่งปลายทางที่ จ.ร้อยเอ็ด

พ.ต.ต.ฐาปนพงษ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด ตำรวจกล่าวว่า เท่าที่สอบถามคนขับรถบรรทุกให้การว่า รถบรรทุกขับมาเลนซ้าย แล้วด้านหน้ามีรถเก๋งชะลอตัวเพื่อจะลงทางด่วนเมืองทอง  โดยคนขับรถบรรทุกเขาพยายามเบรคและย้ำแล้วแต่เอาไม่อยู่ ก็เลยชนท้ายรถเก๋งคันแรกเป็นรถโตโยต้า สีเทา แล้วชนต่อเนื่องมาคันที่ 2 เป็นรถเก๋งรถโตโยต้า รุ่นสามห่วง สีขาว แล้วไปชนรถโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ และรถด้านหน้าอีก 2 คัน รวมทั้งหมด 6 คัน โดยเหตุการณ์นี้มีคนเจ็บเล็กน้อยเจ็บปวดตามร่างกาย 2 คน มากับรถเก๋งสีน้ำตาลคันแรกที่ถูกพุ่งชน โดยมี 1 คนเป็นผู้ชายศีรษะแตกมากับรถเก๋งสีขาวที่ถูกพุ่งชนติดกับหน้ารถบรรทุก

หลังเกิดเหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบนทางด่วนขาออกติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนและตำรวจต้องเร่งเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุและทำความสะอาดพื้นที่ จากเศษซากชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ตกอยู่เกลื่อนถนน ก่อนที่จะเปิดการจราจรได้ตามปกติในเวลาเกือบ 17.00 น.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน