X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยหญิงวัย 67 ปีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ติดในรถ

วินาทีกู้ภัยเร่งช่วยหญิงวัย 67 ปีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ติดในรถลักษณะลำตัวตกลงไปอยู่กับพื้นวางเท้าได้เพียงโบกมือขอความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีลักษณะผู้ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยู่ภายในที่จอดอยู่ริมถนนใกล้ปากซอยติวานนท์ 40 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 4กข 1323 กทม จอดอยู่ที่กระจกหน้าแตกร้าวกันชนหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ยางหน้าด้านซ้ายแตก รถสตาร์ทเครื่องไว้ประตูรถถูกล็อคทั้งหมดไม่สามารถเปิดได้ตรวจสอบสอบภายในรถพบหญิงคนหนึ่งลักษณะตัวลงไปอยู่ที่พื้นวางเท้าด้านซ้ายของฝั่งเบาะผู้โดยสารไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามพูดสื่อสารกับหญิงคนดังกล่าวแต่ไม่มีการพูดโต้ตอบกลับทำได้เพียงยืนมือให้ช่วยและใช้เท้าถีบประตู เจ้าหน้าที่จึงตัดสินทุบกระจกหน้าจากรอยแตกเดิมและเอื้อมมือไปปลดล็อคเปิดประตูรถออกมาได้สำเร็จ โดยพบว่าหญิงคนดังกล่าวมีลักษณะอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง ทางเจ้าหน้าที่พยายามสอบอาการรวมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นแต่เจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนงง จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อคือน.ส.ชูจิตต์ อายุ 67 ปีเบื้องต้นกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.นนทเวช หลังเกิดเหตุสามารถติดต่อทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าน.ส.ชูจิตต์ มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน

ทางด้านนายเชษฐมาส อาษาพล อายุ 27 ปีเจ้าหน้าที่ของงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้ข้อมูลว่าตนเองขี่รถจยย.มาเห็นรถคันดังกล่าวจอดลักษณะชนแบริเออร์อยู่จึงประสานในส่วนที่เกี่ยวข้องของสายงานเข้ามาร่วมตรวจสอบจนพบว่ารถคันดังกล่าวจอดสตาร์ทเครื่องไว้ภายในรถพบเห็นหญิงคนหนึ่งลำตัวตกลงไปอยู่ในช่องวางเท้าของที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้ายพยายามสอบถามก็ไม่ตอบเริ่มผิดสังเกตจึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือโดยสอบถามจากบุคคลใกล้เคียงแจ้งว่ารถคันดังกล่าวจอดนานเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพักส่วนสาเหตุและร่องรอยความเสียหายของรถนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรจะต้องสอบถามอีกครั้งหลังจากอาการคนป่วยดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน