X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพคนร้ายใช้อุปกรณ์ไขเบ้ากุญแจรถจยย. ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีขโมยรถ จยย.หลบหนี

วงจรปิดจับภาพคนร้ายใช้อุปกรณ์ไขเบ้ากุญแจรถจักรยานยนต์ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 พ.ค.66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นายอัตพล จันทร์สุวรรณ์ อายุ 41 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท. วิทยา เซ็นบัว สว.(สอบสวน) ว่ารถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 125 เอส สีเขียว ทะเบียน 2กด 1313 กรุงเทพมหานครถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งจอดไว้ด้านหน้าบ้านเลขที่ 248 ซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 05.50 น.วันที่ 5 พ.ค.66 โดยมีภาพจากล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจยย.แห่งหนึ่ง ถนนสามัคคี สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา05.50 น.เป็นชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อแขนสามส่วน สวมแมสก์สีดำ สวมกางเกงขายาว สะพายกระเป๋า เดินมาหยุดที่หน้าร้านซ่อมรถจยย.จากนั้นเดินเข้ามานั่งที่ถังน้ำแข็งภายในลานจอดรถของร้าน ทำทีเป็นกดโทรศัพท์แล้วหันไป-มาดูลาดเลา โดยคนร้ายมีการยกโทรศัพท์ทำทีเหมือนคุยกับใคร และได้เดินตรงไปที่รถจยย.ของผู้เสียหายโดยไม่สนใจรถจยย.คันอื่นที่จอดอยู่อีกหลายคัน คนร้ายหยิบอุปกรณ์บางอย่างจากกระเป๋ากางเกงแล้วใส่เข้าไปที่เบ้ากุญแจ แล้วใช้อุปกรณ์ที่ห้อยคอมาไขที่เบ้ากุญแจ ใช้เวลาประมาณ 1 นาที ก่อนจะขับรถจยย.หลบหนีไปทางสามแยกรร.เบญจมราชานุสรณ์

จากการสอบถามนายอัตพล จันทร์สุวรรณ์ ผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 พ.ค. 2566 ตนเปิดร้านตามปกติ พบว่ารถ จยย. ทะเบียน 2กด 1313 กทม. ที่หลานชายจอดไว้ที่หน้าร้านได้หายไป โดยรถคันนี้หลานชายจะใช้ขับไปทำงานประจำและจะกลับมาจอดประมาณ 01.00 น. พอเปิดประตูร้านออกมาไม่เห็นรถจยย.จึงแน่ใจว่าถูกขโมยแน่ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปีด พบว่ามีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบว่าเป็นใคร เดินมาตามถนนสามัคคี และเข้าภายในร้านใช้อุปกรณ์พิเศษไขรถและขับรถ จยย.ออกไปจากร้าน ปกติที่ร้านจอดรถจะล็อครถไว้ประจำ คนร้ายตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ใช้เวลาก่อเหตุเร็วมากไม่ถึง 5 นาที ดูจากท่าทางคนร้ายไม่มองรถคันอื่นเลยตั้งใจมาเอารถคันนี้ที่เป็นรุ่นเวฟ เขาน่าจะรู้ว่ารถคันนี้เป็นรถใช้งานไม่ใช่รถที่มาซ่อม เพราะปกติที่ร้านก็จอดรถไว้แบบนี้ไม่เคยหายเพราะส่วนใหญ่เป็นรถที่มาซ่อมจะขับไม่ได้ ตนอยากได้รถคืนเพราะใช้ทำงานวิ่งซื้อของ ซื้ออะไหล่รถ ซึ่งถ้าคนร้ายนำไปขายราคาก็ประมาณ 15,000-20,000 บาท ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้วอยากให้ตำรวจจับตัวได้เร็วๆ อยากได้รถคืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนรัายขับรถหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน