X

เพลิงไหม้ห้องพักภรรยา ของแดง ไบเล่ จนท.ประสาน พฐ.เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิง 5 คันเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ห้องพักภรรยาของแดง ไบเล่  ไร้เจ็บ-ตาย ทางจนท.ประสาน พฐ.เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี นำรถดับเพลิงจำนวน 5 คันเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องพักของอาคารพิงอัมพรคอนโดทาวน์ตึก โอ ภายในซอยสามัคคี 28 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารสูง 4 ชั้นเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักเลขที่ 88/48 ซึ่งเป็นชั้น 4 ของตัวอาคารเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังห้องใกล้เคียงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังจากเพลิงสงบลงเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องเสียหายทั้งหมดโดยเฉพาะเสื้อผ้าจำนวนมากซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี นอกจากนี้ยังทำให้ห้องที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายไปด้วย

นางวัลภา ณ สงขลา อายุ 73 ปีภรรยาของนายบัญชา ศรีสุขใส หรือแดง ไบเล่  ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าวเปิดเผยว่าในขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเดินลงมาจากห้องกระทั่งลงมาถึงชั้นล่างก็ต้องแปลกใจว่ามีคนจำนวนมากมุ่งดูอะไรบางอย่างที่อยู่บนอาคารโดยมารับรู้จากเพื่อนบ้านว่าไฟกำลังลุกไหม้ห้องพักห้องหนึ่งที่อยู่ชั้น 4 จึงได้มองขึ้นไปดูและทราบว่าเพลิงนั้นกำลังโหมลุกไหม้ห้องพักของตนเองอย่างรุนแรง ซึ่งตนเองก็ยังแปลกใจว่าไฟนั้นลุกไหม้ได้อย่างไรเนื่องจากห้องนั้นถูกตัดไฟฟ้าและประปาแล้ว ส่วนเสื้อผ้าจำนวนมากที่พบในห้องนั้นเป็นเสื้อผ้าสะสมในสมัยที่ตนเองยังมีอาชีพเป็นนักร้องและนักแสดงส่วนสาเหตุไฟไหม้นั้นก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบืองต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของห้องรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน