X

นนทบุรี พบศพหนุ่มไรเดอร์ผูกคอเสียชีวิตปริศนาในป่ารกร้างข้างทาง

พบศพหนุ่มไรเดอร์ผูกคอเสียชีวิตปริศนาในป่ารกร้างข้างทาง ขณะที่พลเมืองดีผิดสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ข้ามคืน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 6 เม.ย.66 ร.ต.ท.ณภัทร  โรจนวสุ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ใหญ่ในป่า ริมถนนเลียบคลองประปา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้แยกศรีสมานโดยในป่ารกร้างริมห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 50 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คลับ สีครีม ทะเบียน 1กศ 3829 กทม จอดอยู่ด้านหลังมีกล่องใส่อาหารสีส้มของไรเดอร์ข่ายหนึ่ง ด้านในมีของใช้กระเป๋า และเอกสารระบุชื่อนายธนดล โพรี อายุ 35 ปีชาว จ.ชัยภูมิ และห่างจากรถเข้าไปในป่าที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ติดกับกำแพงปูนพบร่างของนายธนดล ใช้เสื้อสีส้มผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้เสียชีวิตอยู่ในท่านั่ง โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

น.ส.อังษณา กล่าวว่าเมื่อวานที่ผ่านมามีคนงานเดินมาเห็นรถ จยย.คันนี้จอดอยู่แต่ก็ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งวันนี้ก็ยังคงเห็นรถ จยย.จอดอยู่เหมือนเดิม ซึ่งเริ่มผิดสังเกตจึงเดินดูโดยรอบๆบริเวณ มีช่วงจังหวะหนึ่งได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน จึงเดินเข้าไปดูจนไปพบกับร่างของชายคนหนึ่งผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ซึ่งห่างจากรถ จยย.ที่พบออกไปประมาณ 20 เมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบข้อมูลและประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน