X

นนทบุรี พบศพหญิงถูกยัดถุงสายรุ้งเน่าอืดปริศนาร่องน้ำริมทาง จนท.คาดถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนนำมาโยนทิ้ง

พบศพหญิงถูกยัดถุงสายรุ้งเน่าอืดปริศนา ร่องน้ำริมทาง พบเชือกไนล่อนผูกรัดถุง สก๊อตเทปรัดคอ จนท.คาดถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนนำมาโยนทิ้ง

เวลา 10.30 น.วันที่ 1 เม.ย.66 พ.ต.ท.อนันท์ ปานทอง สว.(สอบสวน)สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรมยัดใส่ถุงพลาสติกสายรุ้งทิ้งร่องน้ำสวนบัว ริมถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รองผกก.ป.พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รองผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำติดกับนาบัว มีต้นกระถินขึ้นปกคลุม พบศพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำท่อนล่างอยู่ในถุงพลาสติกสีรุ้งขนาดใหญ่ มีเชือกไนล่อนมัดรอบถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีน้ำเงินเทา สวมกางเกงสามส่วนสีครีม สภาพศพเน่าเปรื่อยลักษณะถูกตัวเงินตัวทองกัดแทะแขนขวาตั้งแต่หัวไหล่จนถึงมือ ข้อแขนซ้ายมีบาดแผลจากของมีคมกีด ส่วนศรีษะถูกคลุมด้วยผ้าสีน้ำเงินถูกสก๊อตเทปใสพันทับรอบคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน  แพทย์ชันสูตรศพพบว่าเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายบรรจบ พุ่มภู่ อายุ 65 ปี เจ้าของนาบัว ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าประมาณ 09.00 น.ตนและคนงานมานาบัว ได้กลิ่นเหม็นเน่า ได้เดินดูตามร่องน้ำ และพบศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านประสานตำรวจมาตรวจสอบ โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้มาสวนบัว แต่ไม่พบศพจึงไม่ทราบว่าถูกนำมาทิ้งเมื่อไร

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลโดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อหารถและกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าจะนำศพจากที่อื่นมาทิ้งตรงจุดดังกล่าว รวมไปถึงการแจ้งคนหายในพื้นที่นนทบุรีและใกล้เคียงซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นเขตติดต่อระหว่างนนทบุรีและนครปฐม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน