X

นนทบุรี พนักงานร้านอาหารถูกกระสุนปืนปริศนายิงใส่บาดเจ็บ

พนักงานร้านอาหารถูกกระสุนปืนปริศนายิงใส่บาดเจ็บ ขณะที่ทางด้านตำรวจเร่งหาข้อมูล

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านอาหาร ถนนเลียบคลองแอนต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายกฤตภาส แหยมแก้ว อายุ 40 ปีเป็นพนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นแขนซ้ายทะลุ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 โดยเจ้าตัวให้การว่าในขณะนั่งรอโรตีที่มาขายบริเวณหน้าร้านได้ยิงเสียง ปัง ก่อนที่จะรู้สึกตัวว่ามีเลือดไหลที่แขน

ทางด้านเจ้าของร้านกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุทุกคนกำลังเก็บร้านโดยพนักงาน 2-3 คนรวมถึงบุตรสาวตนยืนสั่งซื้อโรตีที่มาขายอยู่หน้าร้านโดยนายกฤตภาส อยู่ในกลุ่มด้วย จนกระทั่งมีเสียงดัง ปัง และมารู้ว่านายกฤตภาส มีบาดแผลจากการถูกยิง ซึ่งขณะเกิดเหตุการณ์มีลูกค้าวัยรุ่นนั่งกินอาหารอยู่ 3 คนใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าช่วงได้ยินเสียงปืนมีรถ จยย.ขี่ผ่านไป 1 คันไม่รู้เกี่ยวข้องหรือไม่ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบปากคำเจ้าของร้านและพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเจ้าตัวมีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน