X

นนทบุรี รวบทันควัน นายจ้างคว้ามีดจ้วงแทงลูกน้องดับกลางถนน

นายจ้างคว้ามีดจ้วงแทงลูกน้องดับกลางถนน หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุหลบหนีโยนมีดทิ้งคลอง สุดท้ายไม่รอดตำรวจรวบได้ทันควัน

เวลา 18.00 น.วันที่ 25 มี.ค.66 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหมู่บ้านพิมลราช 1 ซอย 8 หมู่ 7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังนับแจ้งรีบรุดไปจรวจสอบพร้อด้วย พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.แพทย์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ กลางถนนหมู่บ้านหน้าร้านขายของชำพบศพนายยงวุฒิ สนุกใจ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/148 หมู่7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ในมือขวามีปืนฉมวกยิงปลา 1 อัน ตามลำตัวถูกแทงด้วยมีดหลายแผลส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาตำรวจสายตรวจสามารถจับกุมตัวนายศิริวัฒน์ ป้องทา อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่ริมถนนหมู่บ้านบัวทอง 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่กำลังปั่นจักรยานหลบหนี เพื่อจะกลับบ้านพัก

สอบสวนนายศิริวัฒน์ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเป็นผู้รับเหมาปูกระเบื้อง ส่วนผู้ตายเป็นลูกน้อง วันนี้ได้ชักชวนกันนั่งดื่มเหล้าขาวหนัาบ้านผู้ตาย ตนได้พูดแซวคนตายว่า ระวังเถ้าแก่จะตบ ผู้ตายคิดว่าตนเอาเรื่องไปฟ้อง จึงมีปากเสียงชกต่อยกัน ผู้ตายได้หยิบปืนยิงปลาเอามาตี ตนเลยหยิบมีดที่พกมาในกระเป๋าสะพานแทงสวนไปหลายครั้ง หลังเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานกลับบ้านและนำมีดทิ้งคลองข้างทาง ก่อนตำรวจจะตามมาจับได้  หลังสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน