X

นนทบุรี โชเฟอร์รถบรรทุกถูกรถกระบะพุ่งชนดับ ต่อหน้าต่อตาลูกเมีย

โชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อถูกรถกระบะพุ่งชนดับ ต่อหน้าต่อตาลูกเมีย เมียเผยรถน้ำมันหมดผัวเดินไปซื้อน้ำมันหลังเติมเสร็จถูกกระบะพุ่งชนเต็มแรง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนคนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสาย 345 มุ่งหน้าปทุมธานี บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมชีพและกู้ภัยเร่งช่วยกันยื้อชีวิตของนายภัทรพล ชุมพล อายุ 37 ปีที่ไม่มีชีพจรแล้วด้วยการทำปั๊มหัวใจหลังจากนายภัทรพล โชเฟอร์ขับรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 61-4504 กทม ได้ถูกรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิสีน้ำเงิน ทะเบียน 1ฒก 7498 กทม พุ่งชนโดยทีมกู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายภัทรพลเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในที่เกิดเหตุพบว่ารถบรรทุกนั้นจอดอยู่เลนซึ่งเป็นช่องทางเบี่ยงซ้าย ส่วนรถกระบะนั้นมีร่องรอยชนพังเสียหายที่ด้านหน้าฝั่งซ้ายและกระจกหน้ารถแตกจอดอยู่ใกล้กัน

นายภานุพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าได้ขับรถมาจาก อ.ไทรน้อย เพื่อเดินทางกลับบ้านย่าน จ.ปทุมธานี โดยขับมาในช่องเลนซ้ายจนกระทั่งลงสะพานข้ามคลองลงมาเห็นรถบรรทุกจอดอยู่ในช่องเลนเบี่ยงซ้ายทำให้ตนต้องขับเบี่ยงขวาเพื่อหลบจู่ๆ ก็พุ่งชนคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวซึ่งขณะนั้นไม่ทราบว่าเขาจะกำลังลงหรือขึ้นรถ

ทางด้านภรรยาและลูกชายอีก 2 คนของผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ข้อมูลว่าตนเองและสามีลูกชายรวม 4 คนเดินทางไปส่งของที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มาและอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักที่คลอง 11 จ.ปทุมธานี ระหว่างทางน้ำมันรถเกิดหมดจึงจอดเข้าไหล่ทางซ้าย โดยสามีเดินไปซื้อน้ำมันมาเติมจนเสร็จแล้ว และกำลังจะเดินมาขึ้นรถก็ถูกรถกระบะนั้นพุ่งชนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะรวมถึงสอบถามข้อมูลจากทางภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน