X

นนทบุรี สุดเศร้า พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองริมทางถูกรถกระบะเสียหลักไถลพุ่งชนจนเสียชีวิต

สุดเศร้า พ่อค้าเสื้อผ้ามือสองริมทางถูกรถกระบะเสียหลักไถลพุ่งชนจนเสียชีวิต ขณะที่คนขับกระบะเผยสาเหตุจากการลื่นน้ำ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มี.ค.66 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักชนรถที่จอดริมทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคลองฝรั่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาเข้ามุ่งหน้า อ.บางบัวทอง พบรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรแลต สีเทา ทะเบียน 7 กฐ 1891 กทม จอดอยู่ริมทางที่ด้านท้ายรถมุมซ้ายมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ส่วนเจ้าของรถคือนายสมนึก เฉยฉายอายุ 54 ปี พ่อค้าขายเสื้อ ผ้ามือสองนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ทะเบียน 3 ฒฆ 5218 กทม สภาพด้านหน้ารถและด้านขวาพังเสียหายตัวรถตกลงไปข้างทางโดยมีผู้ขับขี่คือนายสุรศักดิ์ นพสันติ อายุ 38 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่าตนเองกำลังขับรถไปขึ้นผักแถวคลองเจ๊ก ในขณะที่ขับอยู่เลนขวามีรถกระบะคันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้า โดยรถคันดังกล่าวด้านท้ายกระบะบรรทุกถังน้ำและเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน และในจังหวะที่รถกระโดดขึ้นคอสะพานน้ำได้กระฉอกออกมาจากถังน้ำของรถกระบะคันกล่าวตกลงมาเต็มพื้นถนน ทำให้รถตนต้องเหยียบเป็นเหตุให้ลื่นไถลรถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนเข้าที่ด้านท้ายรถกระบะที่จอดอยู่อย่างแรง รถตัวเองก็ตกลงไปข้างทาง

นางนิตยา เฉยฉาย อายุ 52 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและสามีมีอาชีพขายเสื้อยีนส์กางเกงยีนส์มือ 2 ตั้งร้านอยู่ริมทางตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งลงของและตั้งร้านเสร็จ สามีก็ขยับรถไปจอดข้างห่างจากร้านประมาณ30 เมตรจนกระทั่งได้ยินเสียงดังตึม ก็เลยรีบวิ่งไปดูแต่ไม่เห็นสามีตอนแรกคิดว่าอยู่ในรถแต่ไปดูก็ไม่มีเรียกเท่าไรก็ไม่ตอบจึงมั่นใจว่าสามีนั้นอยู่ข้างล่างแน่นอนจนกระทั่งพลเมืองดีมาช่วยกันหาและพบว่าสามีนั้นถูกรถกระบะคันดังกล่าวทับอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายสุรศักดิ์ ไว้โดยอ้างว่าสาเหตุจากการลื่นน้ำที่ตกจากรถคันหน้าทำให้รถเกิดเสียหลักและพุ่งเข้าไปชน ส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งคาดว่าหลังจากนำรถไปจอดแล้วและจังหวะที่อยู่ด้านท้ายรถในระหว่างกำลังเดินกลับมาที่ร้านแต่ถูกกระบะพุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำนายสุรศักดิ์ เพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน