X

นนทบุรี หนุ่มใหญ่เสียชีวิตในรถตู้ส่วนตัวที่จอดในปั๊มน้ำมัน ขณะที่พนักงานปั๊มเผยผิดสังเกตจอดติดเครื่องนานผิดปกติ

หนุ่มใหญ่เสียชีวิตในรถตู้ส่วนตัวที่จอดในปั๊มน้ำมัน ขณะที่พนักงานปั๊มเผยผิดสังเกตจอดติดเครื่องนานผิดปกติพยามเคาะเรียกไม่ตอบรับก่อนตัดสินใจแจ้งกู้ภัย

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 มี.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายนอนหมดสติภายรถยนต์ตู้ ที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มพบรถตู้ยี่ห้อ ฮุนได สีดำ จอดติดเครื่องยนต์ไว้ โดยภายในรถที่เบาะนั่งคนขับพบชายหมดสติในลักษณะลำตัวเอนไปทางด้านซ้าย กู้ภัยใช้อุปกรณ์เร่งเปิดประตูเพื่อทำการช่วยเหลือจนสามารถเปิดประตูได้ และผลการตรวจสอบชีพจรพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และจากการตรวจสอบเอกสารข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายปรีดี จิระสิทธิกร อายุ 55 ปีมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง

จากการสอบถามพนักงานปั๊มให้ข้อมูลรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดประมาณบ่ายโมงกว่าๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมงเริ่มผิดสังเกตเลยได้เข้าไปดูและพบว่าคนขับนั้นหมดสติและรถถูกล็อคไว้จึงพยายามเคาะเรียกถึงขั้นเขย่ารถแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีที่จะฟื้น จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบจนมาทราบในเวลาต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อกับทางภรรยาของผู้เสียชีวิตได้โดยภรรยามาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าสามีมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ซึ่งผิดสังเกตที่ปกติสามีจะต้องเดินทางไปรับลูกที่โรงเรียนแต่ไม่ไปรับอีกทั่งไม่สามารถติดต่อได้ จนมาทราบภายหลังที่ตำรวจมาที่บ้านแจ้งเรื่องให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับรถและโรคประจำตัวอาจจะกำเริบขึ้นมา เจ้าตัวจึงตัดสินใจขับเข้าปั๊มเพื่อพักจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน