X

นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชนสนั่น 14 คันรวด โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีชนสนั่น 14 คันรวด โชคดีไร้เจ็บ-ตาย ขณะที่ตำรวจต้องเร่งเคลื่อนที่ย้ายรถเนื่องจากรถติดยาวหลายกิโลเมตร

เมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 24 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมรถยกและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันจำนวนกว่า 10 คันบริเวณหน้าเชิงสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งและรถกระบะชนกันในลักษณะต่อท้ายเป็นแถวยาวรวม 14 คันโดยแต่ละคันมีความเสียหายทั้งด้านหน้าและหลัง โดยเฉพาะรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน สีเทาดำ มีสภาพความเสียหายมากตัวรถด้านหน้าพังยับ ซึ่งถูกรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 2ขห 1878 กทม ชนท้ายทำท้ายของรถกระบะนั้นขึ้นไปอยู่บนหน้ารถเก๋งคันดังกล่าว

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุรถทุกคันลงมาจากสะพานข้ามคลองบางกอกน้อยใช้ความเร็วกันมาระดับหนึ่งจนกระทั่งรถเริ่มมีการชะลอตัวทำให้มีการเบรก เป็นเหตุให้มีการชนท้ายกันต่อเนื่องเสียหายรวม 14 คัน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางศรีเมือง เร่งให้รถยกทำการเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดออกโดยเร็วเนื่องจากทำให้การจราจรติดขัดท้ายแถวยาวหลายกิโลเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน