X

นนทบุรี เกือบขาด 2 ผัวเมียทะเลาะกัน เมียใช้มีดแทงอวัยวะเพศผัวก่อนที่ผัวจะคว้าหมวกกันน็อกฟาดเมียจนสลบ

2 ผัวเมียทะเลาะกัน เมียใช้มีดแทงอวัยวะเพศผัวก่อนที่ผัวจะคว้าหมวกกันน็อกฟาดเมียจนสลบ ล่าสุดตำรวจนำตัวตัวมาสอบปากคำส่วนเมียยังนอนรักษาที่โรงพยาบาล

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมาอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพพระนั่งเกล้ามีเหตุทะเลาะวิวาทชาย-หญิงมีผู้บาดเจ็บ 2 คนโดยผู้ชายถูกมีดแทงที่อวัยวะเพศ จุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อใกล้วัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบฝ่ายชายคือนายทูล อายุ 55 ปีสัญชาติมอญ นั่งรอการช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าห้องมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ลูกอัณฑะ แต่ก็ยังมีสติถามตอบรู้เรื่องโดยเจ้าตัวบอกไม่มีอะไร แต่สุดท้ายบอกว่าผัวเมียก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ส่วนฝ่ายหญิงคือน.ส.ธิดา (Thidar) อายุ 43 ปีสัญชาติพม่า หมดสติยังมีชีพจรอยู่โดยทราบว่าถูกฝ่ายชายใช้หมวกกันน็อคตีเข้าที่ศรีษะ หลังจากทางกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเร่งนำตัวทั้ง 2 ส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชึดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้เชิญตัว นายทูลเจริญสุข อายุ 55 ปี เป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน ย้ายมาจาก จ.ราชบุรี สามีที่บาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลูกอัณฑะจนเป็นบาดแผลฉีกขาด เย็บไป 9 เข็ม และนางน้อย อายุ 58 ปี พี่สาวมาสอบปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์

จากการสอบถาม นางน้อย เจริญสุข  อายุ 58 ปี  พี่สาว ทราบว่า ตนพี่สาวนายทูล ผู้บาดเจ็บ วันนี้ตำรวจได้นำตัวนายทูลมา ตนยังไม่ทราบว่ามาทำอะไรบ้าง เมื่อคืนนายทูลเมา ไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาก็ทะเลาะกับเมียไม่รู้ว่าเรื่องอะไร นายทูล สู้เมียไม่ได้ เมียหยิบสากฟาดไปหลายที ตนก็เข้าไปกระทืบน้องตัวเอง 4-5 ที เมียเขาถือมีดแกะหัวกุ้งยาวประมาณ 1 นิ้วได้จวงๆแทงไป ตนยังพูดว่าเอาให้ตายไปเลย หันไปดูอีกทีมีเลือดออกมาจากไข่ ตนจึงเดินออกมาจากห้องไม่ได้ดูต่อ  หมอเย็บไปกี่เข็มตนก็ไม่รู้ไม่ได้ถาม หลังจากถูกแทงสักพักเขาก็ลุกไปคว้าหมวกกันน็อคฟาดหัวเมียเขา ตนก็ไม่ได้เข้าไปดู รู้แต่ว่าหัวปูด

ด้านนายทูล ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่าเมื่อคืนตนกลับจากทำงาน เมากลับมาบอกให้เมียทำกับข้าวให้กิน แต่เขาบอกไม่ทำ ตนก็ไปนอน ระหว่างที่หลับรู้สึกว่ามีอะไรมาตีที่หัว ตนมองไปเมียเอาสากมาตีที่หัวตนประมาณ 3 ที ตนรู้สึกปวดหัวก็นอนต่อ จากนั้นเมียเอามีดแกะหัวกุ้งเล็กมาแทงที่อัณฑะ ตนโมโหจึงคว้าหมวกกันน็อคฟาดหัวเมียไป 3 ที เขายังไม่สลบแต่สักพัก เขาก็นั่งลงมึนหัว ถามว่าเป็นห่วงเขาไหมตนไม่ห่วง และไม่เอาเรื่องเมียที่แทงถูกอัณฑะ หลังจากนี้จะกลับไปอยู่ด้วยกันหรือไม่ก็แล้วแต่เขา ตนไม่สนใจ เขาอยากอยู่ก็อยู่ไปแต่ต้องทำตัวดีๆ ส่วนเขาจะเอาเรื่องตนไหม ตนคิดว่าไม่น่าจะเอาเรื่องตน สำหรับบาดแผลหมอเย็บไป 9 เข็ม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปดูอาการ น.ส.ธิดา อายุ 43 ปี สัญชาติเมียนม่า ซึ่งเป็นภรรยาของนายทูลแพทย์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไม่มีกำกนดเพื่อดูอาการ เนื่องจากศีรษะบวม มีอาการมึนงง ทรงตัวไม่ได้ ยังสอบปากคำไม่ได้ ส่วนนายทูล หลังสอบปากคำได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งจากรูปคดี เป็นการทำร้ายร่างกายกันทั้งสองฝ่าย จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอผลแพทย์อีกครั้งว่าสาหัสหรือไม่ จากนั้นถึงจะดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน