X

นนทบุรี พบศพชายนามสกุลดังลอยน้ำอืดปริศนา ถูกรัดข้อเท้าด้วยเข็มขัด

พบศพหนุ่มใหญ่นามสกุลดังลอยน้ำอืดปริศนาในเจ้าพระยา มีเข็มขัดรัดข้อเท้าทั้ง 2 ข้างพร้อมสะพานกระเป๋าเป้อุปกรณ์ช่างไฟฟ้า คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 มี.ค.66 ร ต.อ นิพนธ์ ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำ ที่บริเวณท่าน้ำวัดปรมัยยิกาวาส ใกล้กับเจดีย์เอียง ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบพร้อมกับแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุใกล้วัดปรมัยยิกาวาส พบศพลอยน้ำ เป็นชายนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่ข้อเท้ามีเข็มขัดสีดำรัดที่ข้อเท้าไว้ทั้ง 2 ข้างติดกัน ที่หลังลำตัวสะพายเป้สีเขียว โดยมีเชือกล่มลักษณะผูกสายสะพานเป้ทั้งสองข้างรัดติดกัน เพื่อไม่ให้เป้หลุดจากตัว โดยทางกู้ภัยได้นำผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดสนามเหนือเพื่อตรวจสอบและพบว่าภายในเป้มีไฟฉาย ปลั๊กไฟ และเครื่องมืออุปกรณ์ช่างไฟฟ้าทราบชื่อคือนายมนต์ชัย ตังทัตสวัสดิ์อายุ 53 ปีนามสกุลของดารานักแสดงชื่อดัง อาศัยอยู่ที่หมู่ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถาม นางเปรมจิตต์ รางเริ่ม อายุ 69 ปี คนพบศพ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังใส่บาตรอยู่ น้องชายที่ยืนกินกาแฟอยู่ริมน้ำวิ่งมาบอกว่าพบศพ ตนจึงวิ่งไปดูเห็นศพในน้ำไม่เต็มตัว เห็นแค่มือ หน้า และช่วงหน้าอก จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านแต่ไม่อยู่ จึงได้โทรแจ้ง 191 สักพักศพเริ่มลอยขึ้นจึงเห็นว่าที่ขามีอะไรมัดอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบลงพื้นที่หารายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันว่าถูกก่อเหตุหรือไม่ จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน