X

นนทบุรี อดีตแฟนสาวบุกแทงหนุ่มแบงค์เจ็บ ก่อนใช้มีดจี้คอตัวเอง

อดีตแฟนสาวบุกแทงหนุ่มแบงค์เจ็บ ก่อนใช้มีดจี้คอตัวเอง ร้องขอพบน้องสาวก่อนน้องสาวและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จตัว

เวลา 14.00 น.วันที่ 20 มี.ค.66 ศูนย์วิทยุ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบ้านเลขที่ 70 ซอย ประชาชื่นนนทบุรี 6 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนประสานกำลังสืบสวนและสายตรวจ รุดไปตรวจสอบที่เหิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังช่วยเหลือนายฉัตรคุณ จินดาวนิช อายุ 38 ปีพนักงานธนาคารประจำสำนักงานใหญ่ แห่งหนึ่งเจ้าของบ้าน ถูกแทงได้รับบาดเจ็บที่ ท้องด้านซ้าย 1 แผล ลำคอซ้าย 1 แผล นำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.กนกอร  อายุ 35 ปี อดีตแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ นั่งร้องไห้อยู่บันไดชั้น 2 ใช้มีดปลายแหลมจี้คอขวา 1 เล่ม และใช้มีดคัตเตอร์ 1 เล่ม จี้คอซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยกันเกลี่ยกล่อมแต่น.ส.กนกอร ไม่ยอมวางมีด และร้องขอให้ช่วยตามน้องสาวให้มาหา ทางตำรวจได้ประสานตามตัวน้องสาวผู้ก่อเหตุให้เดินทางมาเพื่อพูดคุย หลังจากนั้น น.ส.กนกอร ได้ยินยอมลงมานั่งห้องโถด้านล่าง

ต่อมาน้องสาวผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาถึงพร้อมพูดคุยและแย่งมีดมาได้ 1 เล่ม ก่อนตำรวจเข้าเข้าชาร์จแย่งได้อีก 1 เล่มควบคุมตัวมาสอบสวน

สอบสวนทราบว่าน.ส.กนกอร ผู้ก่อเหตุ เคยคบหากับนายฉัตรคุณ และได้เลิกลากันไปประมาณ 2 ปี วันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาเพื่อพูดคุยกับคนเจ็บแต่เกิดมีปากเสียงกันจึงคว้ามีดในห้องครัว ไล่แทงนายฉัตรคุณ ได้รับบาดเจ็บ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยเหลือแย่งมีดมาได้ แล้วทั้งสองคนได้กลับเข้าไปในบ้านและถูกแทงเข้าที่คอ 1 แผล แล้วฝ่ายชายได้หนีไปหลบในห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ช่วยเหลือออกมาทางหน้าต่างชั้น 2 นำส่ง ร.พ.

หลังสอบสวนตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยใช้อาวุธมีด นำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

ด้านนายวาทิน ขันแข็ง อายุ 60 ปี ลุงขับแท๊กซี่ ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนขับรถมาภายในซอยก็เห็นผู้ชายวิ่งออกมาจากบ้านเรียกแท๊กซี่ โดยมีผู้หญิงถือมีดวิ่งออกมา สังเกตเห็นผู้ชายมีเลือดไหลเปื้อนเสื้อ แต่ไม่ยอมขึ้นรถก่อนที่จะปล้ำแย่งมีดกัน จนมีคนงานก่อสร้างวิ่งเข้ามาแย่งมีดไป หลังจากนั้นตนก็เห็นเขาจูงมือกันเดินเข้าบ้าน หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงผู้ชายตะโกนขอความช่วยเหลือ แล้วก็เห็นเขาปีนออกมาจากทางหน้าต่างชั้นสองของบ้าน แล้วก็มีชาวบ้านเอาบันไดพาดหลังคาให้เขาปีนลงมา ก่อนที่กู้ภัยจะมาถึงแล้วก็พาตัวผู้ชายไปส่ง รพ. แต่ผู้หญิงใช้มีดจ่อคอตัวเองไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน จนมีตำรวจมาที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน