X

นนทบุรี กระบะตู้ทึบหัวร้อน ขับชนท้ายรถจยย.ลูกชายนายกเทศมนตรีตำบลบางเลนดับ

กระบะตู้ตึบหัวร้อน ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์ลูกชายนายกเทศมนตรีตำบลบางเลน อ.บางใหญ่ ดับ เจ้าตัวอ้างถูกให้ของลับและทุบกระจกรถ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 มี.ค.66 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถหระบะคชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณปากซอยวัดปรางค์หลวง (ซอยบางใหญ่-บางคูลัด) ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าตลิ่งชัน พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพไฟท้ายแตก ด้านหลังมีร่องรอยการถูกชน พบผู้ขับขี่รถจยย.นอนเสียชีวิตอยู่ที่โคนเสาป้ายบอกทางมีบาดแผลที่ศีรษะ จนกระโหลกศีรษะแตก สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อคือนายจักรพงศ์ พวงแย้ม อายุ 27 ปีเป็นลูกชายของนายวรพจน์ พวงแย้ม นายกเทศมนตรีตำบลบางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ใกล้กันพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออิซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒค9748 กทม. ด้านหน้ากันชนยุบ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายสิรวุฒิ (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปีมากับลูกชายวัย 8 ขวบอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสิรวุฒิ อ้างว่ามีปากเสียงโดยผู้เสียชีวิตนั้นด่าให้ของลับ ตั้งแต่ปากซอยวัดพระเงิน จากนั้นได้มีการขับตามไล่กันมาจนขึ้นสะพานกลับรถหน้าพระปิ่น 3 หลังจากลงสะพานมาได้ไม่ไกลมีการจอดรถปะคารมกันก่อนที่จะขับขี่กันต่อ โดยระหว่างทางผู้เสียชีวิตได้มีการทุบกระจกมองข้างด้านซ้ายแตก จึงได้ขับไล่ตามไปแล้วพุ่งชนท้ายรถจยย.กระเด็นไปอัดดติดกับป้ายบอกทาง

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้โดยกล้องตัวแรกเห็นภาพขณะที่นายจักรพงศ์ ขี่รถ จยย.ลักษณะเบียดที่หน้ารถ กระบะในขณะที่กำลังเลี้ยวออกจากซอยกันตนา ส่วนกล้องตัวที่ 2 และ 3 จับภาพได้ขณะที่รถกระบะนั้นหักเลี้ยวพุ่งชนท้ายรถ จยย.ของนายจักรพงศ์ อย่างแรง จนเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่และรถกระบะคันก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางใหญ่ ซึ่งจะต้องหาข้อเท็จจริงของการเกิดเหตุอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน