X

นนทบุรี คนงานลอกท่อผงะ พบโครงกระดูกมนุษย์ผู้ชายจำนวนมากในท่อระบายน้ำทางลงทางด่วน

คนงานลอกท่อผงะ พบโครงกระดูกมนุษย์ผู้ชายจำนวนมากในท่อระบายน้ำทางลงทางด่วน แพทย์เผยเสียชีวิตมาประมาณ 7 เดือน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 16 มี.ค.66 ร.ต.อ.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งพบโครงกระดูมนุษย์ในท่อระบายน้ำ บริเวณใกล้เคียงซอยทิมแลนด์  ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืลสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำข้างทางด้านซ้าย ช่วงลงมาจากทางด่วนศีรัชทิศทางลงถนนงามวงศ์วาน ไปแยกแครายจุดเกิดเหตุเป็นท่อกว้างประมาณ 75 ซม. ลึก 2 เมตร บริษัทรับเหมาจากทางด่วนมาทำการลอกท่อโดยมีนาย วิเชียรสวนมะลิ อายุ 50 ปี หัวหน้า คนงาน นำคนงาน 28 คนมาทำการลอกท่อนำเศษขยะและเศษดินออกจากท่อระบายน้ำตั้งแต่เวลา 22.00-04.00 น. ขณะคนงานกำลังตักเลนออกจากท่อ นายวิทยา รักธัญกิจ อายุ 34 ปี คนงานลอกท่อได้พบหัวกระโหลกมนุษย์ติดมากับถังที่ใช้ตักเลน จากนั้นจึงได้บอกหัวหน้างานและได้ทำการช่วยกันค้นหาจนพบชิ้นส่วนมนุษย์ประมาณ 28 ชิ้น ประกอบด้วย หัวกระโหลก กระดูกเชิงกราน กระดูกท่อนขา กระดูกท่อนแขน กระดูกซี่โครงกระดูกชิ้นส่วนอื่นๆ และกางเกงในผู้ชาย

จากการสอบถาม นายวิทยา รักธัญกิจ อายุ 34 ปี คนงานลอกท่อที่เจอหัวกระโหลก ทราบว่า ตนมาลอกตรงจุดตักพบกระโหลกมนุษย์ตอนประมาณ 22.00 น. พอเห็นว่าเป็นกระโหลกมนุษย์ก็ตกใจ จากนั้นก็ช่วยกันค้นหาจนพบกระดูกอีกหลายชิ้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ทางด่วน กล่าวว่า ท่อระบายน้ำจุดนี้ลอกครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีก่อน และจุดนี้มีฝาท่อเป็นเหล็กมีน้ำหนักประมาณ 60-70 กก.ต้องใช้คนงาน 2 คนยกถึงจะเปิดออกได้ เป็นไปไม่ได้ที่คนจะเดินตกลงไป และจุดตรงนี้ก็ไม่สามารถที่จะจอดรถได้เนื่องจากไหล่ทางเล็กมาก อีกทั้งฝาท่อทุกฝาไม่มีการเปิดไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อสืบสวนว่าโครงกระดูกเป็นของใคร ด้านแพทย์ทำการตรวจสอบยืนยันว่าเป็นกระดูกผู้ชาย เสียชีวิตมาประมาณ 7 เดือน จากนั้นได้รวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน