X

นนทบุรี “เต้มงคลกิตติ์” ร่วมไว้อาลัยแตงโม เปิดป้ายรูปภาพขนาดใหญ่

ต้มงคลกิตติ์”ร่วมไว้อาลัยแตงโม เปิดป้ายรูปภาพขนาดใหญ่พร้อมลอยกระทงเรือสปีดโบ๊ทโปรยกลีบดอก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ก.พ.66 ที่เรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี จุดที่นำศพแตงโมนิดา ขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางสาวภคอร จันทรคณา ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาจุดธูปแสดงความไว้อาลัยและเปิดป้ายรูปภาพขนาดใหญ่ของแตงโม ที่แฟนคลับนำมาติดตั้งไว้บริเวณท่าเรือ โดยนายมงคลกิตติ์ ได้เดินลงไปที่โป๊ะท่าเรือ ชี้จุดที่พบศพแตงโมลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา และยืนสงบนิ่งแสดงความไว้อาลัย พร้อมทั้งพบปะแฟนครับของแตงโม

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า วันนั้นเอาศพของน้องแตงโม มาบริเวณท้ายเรือเพราะกลัวโดนใบพัด ผมมีคลิปอยู่ จากนั้นเขาก็พลิกหน้าเพื่อจะได้เห็นหน้า หลังจากนั้นให้พี่ดายศ ขี่เจ็ตสกีไปดูว่าใช่หรือไม่ใช่ จากนั้นทีมพี่บินก็ดึงศพเข้ามาที่ท่าเรือนี้ และคดีนี้เดิมทีในช่วงแรกแม่ของน้องแตงโมก็สู้ด้วยตัวเอง แม่เขาก็ไม่ค่อยมีเงิน เราจึงไปแก้ไขเพิ่มเติม เรื่องร่างพระราชบัญญัติสำนักงานทนายความรัฐ

น.ส.กิ๊ฟ แฟนคลับของแตงโม กล่าวว่า ทุกคนรักแตงโมงานนี้เกิดขึ้นได้เพราะพวกเรารวมเงินกันเพื่อจัดงาน เรายอมเสียเงินเพื่อให้คดีไม่เงียบ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องต่อไป น้องแตงโมจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป วันนี้กิ๊ฟได้รับเกียรติจากส.ส.อุ๊ พี่เต้ คุณหมอธวัชชัย รักน้องแป้งที่เป็นแฟนคลับน้องแตงโมอีกคนหนึ่ง ที่มาร่วมงานในวันนี้เราขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมงานในวันนี้

น.ส.กิ๊ฟ กล่าวว่า คืองานในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เหรอ คือเราคุยกันยังไงในฝัน คือก่อนที่เราจะนอนเราก็ไหว้พระ แต่ก่อนหน้านี้เป็นศาสนาคริสต์ แต่เริ่มมาสวดมนต์ไหว้พระมากขึ้น ก็เลยบอกโมอยากให้พี่จัดงานแบบไหนเธอมาบอกได้นะ พรในฝันน้องก็มาบอกว่าพี่หนูไม่อยากให้ลงเรือกัน อยากมีรูปเป็นของตัวเอง พวกพี่จะทำยังไงก็ได้น้องเขาพูดแค่นี้ก็เลยเปลี่ยน cancel เรือ cancel ทุกอย่าง

ต่อมานายมงคลกิตติ์ พร้อมแฟนคลับ ได้ร่วมกันลอยกระทงที่ประดิษฐ์จากดอกไม้และมีรูปเรือสปีดโบ๊ทอยู่บนกระทงและร่วมกันโปรยกลีบดอกไม้สีเหลือง ลงในแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อแสดงความไว้อาลัยแด่แตงโม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน