X

นนทบุรี ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม นิดา และโม อมีนา พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิท หอบช่อดอกไม้อาลัยครบรอบการจากไปครบ 1 ปีแตงโม นิดา

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม นิดา หอบช่อดอกไม้อาลัยครบรอบการจากไปครบ 1 ปีของน้องสาว รวมถึงโม อมีนา พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิท

วันที่ 24 ก.พ.66 เมื่อเวลา 22.20 น. ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของอดีตดารานักแสดงสาวคนดัง เดินทางมายังทางเรือพิบูลสงคราม 1 พร้อมด้วยช่อดอกไม้สีขาว 1 ช่อ เพื่อร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของน้องสาวครบรอบ 1 ปี

โดย ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม นิดา เปิดเผยว่า ถึงวันนี้ตนก็ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียน้องสาวไป วันนี้ตั้งใจเดินทางมาไว้อาลัยให้กับน้องสาว หลังจากที่ตนเพิ่งกลับมาทำงาน ความรู้สึกทุกวันนี้ ตนก็ยังเจ็บปวด ทุกครั้งที่ต้องเดินทางผ่านเรือนี้เพื่อไปทำงาน จนบางครั้งความรู้สึกเศร้าเสียใจที่ตนไม่ได้บอกใครหรือแสดงออกมาให้คนอื่นเห็นอาจจะทำให้ตนเป็นโรคซึมเศร้าไปก็ได้ ตนคิดว่าคงต้องหาเวลาไปพบหมอบ้างแล้ว

ต่อย ดายศ กล่าวเปิดเผยอีกว่า หลังจากที่สูญเสียน้องสาวไป ตนเคยฝันถึงน้องสาวหลังเหตุการณ์ผ่านไปประมาณเดือนกว่าถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นช่วงคล้ายกึ่งหลับกึ่งตื่นขณะที่ตนนอนอยู่เหมือนมีร่างของน้องสาวมานอนอยู่ข้างๆ ด้วย โดยน้องสาวบอกกับตนเองว่า เขาสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร กับอีกครั้งในความฝันเช่นกันซึ่งเหมือนตนกับน้องสาวได้เดินไปบนถนนด้วยกัน ก่อนน้องสาวจะหันมาถามว่า เบิร์ดเป็นยังไงบ้าง เหมือนกับว่าน้องสาวตนยังคงห่วงใยเบิร์ดแฟนหนุ่มของเขาอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังต่อย ดายศ นำช่อดอกไม้สีขาวไปวางที่หน้ารูปของน้องสาวแล้ว ต่อย ดายศได้เดินออกไปที่โป๊ะท่าเรือเพื่อมองแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณจุดที่พบร่างของน้องสาวก่อนจะยืนสงบนิ่งชั่วขณะเพื่อไว้อาลัยกับการจากไปของน้องสาวครบรอบ 1 ปี ในวันนี้พอดี

ต่อมาเมื่อเวลา 22.40 น. ดารานักแสดงสาว โม อมีนา พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิท ได้เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พร้อมด้วยดอกกุหลาบสีขาว เพื่อร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของดารานักแสดงสาวเพื่อนสนิท แตงโม นิดา

ขณะที่ทางด้านโม อมีนา กล่าวว่า เมื่อเช้านี้ตนก็ตักบาตรอุทิศขอให้เพื่อนไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ สวยเหมือนเดิมซึ่งตนเองจะระลึกถึงเพื่อนคนนี้ตลอดไป ที่ผ่านมาทุกๆเดือนตนจะเดินทางไปหาเพื่อนที่โบสถ์เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนที่ท่าเรือแห่งนี้ตนจะเดินทางมาไว้อาลัยในทุกๆปีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โม อมีนา ได้ยืนถือกุหลาบขาวในมือแล้วมองไปที่สายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อระลึกถึงการจากไปของแตงโม นิดา เพื่อนสนิท จากนั้นจึงได้เข้าไปทักทายกับ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ที่นั่งอยู่เพียงลำพัง ก่อนที่จะทักทายพูดคุยกันและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน