X

นนทบุรี หนุ่มสกลนครขี่ จยย.พุ่งชนคอสะพานดับ

หนุ่มสกลนครขี่จักรยานยนต์พุ่งชนคอสะพานดับ ขณะที่พลเมืองเห็นผู้เสียชีวิตขี่จักยานยนต์มาเร็วก่อนพุ่งชนหัวเกาะคอสะพาน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 17 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนขอบทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองบางราวนก ถนนนครอินทร์ขาออก ต.บางขนุน อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานนายแพทย์สุรณรงค์ ศรีสุวรรณแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางเบี่ยงขึ้นสะพานข้ามคลองและเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน พบร่างของนายสุริยัน แก้วมะ อายุ 38 ปีชาว จ.สกลนคร นอนเสียชีวิตอยู่ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีราโน่ สีแดงทะเบียน 8กล 2327 กทม ล้มตะแคงอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยขูดที่หัวเกาะคอสะพานอีกด้วย

นายเอกสิทธ์ ชูพงษ์ อายุ 40 ปีหนุ่มไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองกำลังขี่รถ จยย.ออกจากซอยตรงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขี่ตรงมาด้วยความเร็วจนกระทั่งพุ่งชนหัวเกาะคอสะพานอย่างแรงทำให้คนและรถกระเด็นไถลไปไกล หลังเกิดเหตุตนเองและพลเมืองดีช่วยกันโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะไม่ชินเส้นทางเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนหัวเกาะคอสะพานดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน