X

นนทบุรี พบรถ จยย.ชนต้นไม้หญิงวัย 49 ปีเสียชีวิตคาที่เด็กหญิงวัยขวบเศษรอดปฏิหาริย์

พบรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้หญิงวัย 49 ปีเสียชีวิตคาที่เด็กหญิงวัยขวบเศษรอดปฏิหาริย์ ขณะที่ทางกู้ภัยเผยอุบัติเหตุน่าจะเกิดก่อนหน้านานนับชั่วโมงก่อนที่พลเมืองดีจะเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 18 ก.พ.66 พ.ต.ท.อนันต์ ปานทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นเด็กหญิงวัยประมาณ 1-2 ปี เหตุเกิดบริเวณแยกโรงเรียนบ้านใหม่ ถนนเลียบคลองถนน ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานนายแพทย์สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางสี่แยกค่อนข้างจะมืดและเปลี่ยว บริเวณต้นไม้ริมทางพบร่างของน.ส.ฟาติมะฮ์ เกตากุลอายุ 49 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี สภาพเสียชีวิตอยู่กับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ ทะเบียน มมค 890 กทม โดยยังมีเด็กหญิงวัยประมาณ 1 ปีเศษนอนนื่งลืมตาอยู่บริเวณที่นั่งเด็กตรงกลางรถ จยย.มีบาดแผลที่คิ้วขวาและนิ้วโป้งมือซ้ายแตก ทางเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กส่ง ร.พ.บางใหญ่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยของหญ้าราบเป็นลักษณะรอยของล้อรถ จยย.วิ่งเป็นแนวตรงไปยังต้นไม้ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ต่อมาทางแพทย์เวรตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตขาซ้ายหักมีบาดแผลที่ศรีษะ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตที่พาเด็กนั่งซ้อนมาด้วยนั้นอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางทำให้ขี่รถ จยย.มาจากทางหลักที่เป็นถนนเลียบคลองพอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและมืดเป็นเหตุให้พุ่งตรงไปรถเลยเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนต้นไม้อย่างแรงดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยกอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

โดยเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยคาดว่าอุบัติเหตุน่าจะเกิดก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาพบนานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วเนื่องจากร่างกายเริ่มแข็งและตอนมาพบเด็กยังอยู่ในสภาพที่นอนหลับคาอยู่คู่กับผู้เสียชีวิตโชคดีที่เด็กนั้นไม่กระเด็นออกจากที่นั่งเพราะมีการรัดเข็มขัดกับตัวเด็กไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน