X

นนทบุรี ระทึก คนงานเชื่อมฝาบ่อ เกิดระเบิด 4 คนร่างลอยขึ้นฟ้าก่อนตกกระแทกพื้นบาดเจ็บ

ระทึก คนงานเชื่อมฝาบ่อ เกิดระเบิด 4 คนร่างลอยขึ้นฟ้าก่อนตกกระแทกพื้นบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 7 ก.พ.66 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บหลายคนจากเหตุการณ์คล้ายระเบิด บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส LPG ติดกับห้างเดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 รายกระจัดกระจายกันอยู่รอการช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยโดย 3 คนอาการค่อนข้างจะสาหัสถูกความร้อนผิวหนังลักษณะลอกไหม้ตามลำตัวและใบหน้าและแผลฉีกขาดที่ศรีษะ มี 1 รายที่ทราบว่าถูกแรงอัดลอยขึ้นไปสูงหลายเมตรและตกลงมาทำให้ปวดเอวไปถึงขาขยับไม่ได้ กู้ภัยต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายออกมาจากป่าหญ้า และช่วยเหลือนำตัวทั้ง 4 รายส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามนายธิติวุฒิ แจงเจริญ อายุ 21 ปีและนายลิขิต คล้ายแก้ว อายุ 31 ปี 2 ใน 4 คนที่เป็นผู้บาดเจ็บกล่าวว่าทั้งหมดเป็นพนักงานบริษัทที่ถูกว่าจ้างให้มาทำการเชื่อมฝ่าเหล็กที่เป็นฝาบ่อซึ่งเป็นบ่อร้อยสายไฟเพื่อป้องการถูกขโมยในจังหวะที่กำลังเชื่อมจู่ๆเกิดระเบิดขึ้นฝาเหล็กที่มีน้ำหนักมากถูกแรงอัดดันขึ้นมาและมีความร้อนทำให้ตนเองและเพื่อนรวม 4 คนที่อยู่รอบบ่อกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากก๊าซสะสมทำให้เกิดระเบิดขึ้น

นายทองล้วน มหามูล อายุ 47 ปีเพื่อนร่วมงานให้ข้อมูลว่าตนเองทำหน้าที่เสียบปลั๊กไฟตู้เชื่อมโดยยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่ทั้ง 4 คนทำงานซึ่งตนสังเกตเห็นว่า 1 ในคนงานกำลังแตะหัวเชื่อมกับตัวเหล็กฝาบ่อเป็นแค่ประกายไฟเล็กน้อยจากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นทันทีทำให้ทั้ง 4 คนที่อยู่รอบปากบ่อกระเด็นไปคนละทิศคนละทางมี 1 คนที่ลอยสูงขึ้นไปหลายเมตรก่อนตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน