X

นนทบุรี 2 สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อขี่ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 1

2 สาวพนักงานร้านสะดวกซื้อขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 1ขณะเดียวกันพลเมืองดีเผย จักรยานยนต์ชนข้างทางก่อนไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 7 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้วัดขวัญเมืองถนนท่าน้ำ-วัดโบสถ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.จุฑาพร อินทรพิมาย อายุ 26 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตปาธ ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีลาโน่ สีชมพู-ดำ ทะเบียน 1กธ 5123 กทม ล้มคว่ำอยู่ และในที่เกิดเหตุพบร่องรอยที่เสาไฟฟ้ามีเศษเส้นผมและคราบเลือดกระจายติดอยู่ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิงอาการสาหัสเป็นคนขี่รถ จยย.ทีมกู้ชีพพระนั่งเกล้า นำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

นายนครินทร์ มีชอบ อายุ 28 ปีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าในขณะที่ขี่รถ จยย.มาโดยมีรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขี่อยู่ด้านหน้าห่างในระยะหนึ่ง จู่ ๆ เห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตเบี่ยงไปทางด้านซ้ายก่อนที่จะชนขอบทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงร่างของทั้ง 2 กระเด็นออกจากตัวรถ ตนเองจึงจอดรถเพื่อดูอาการก่อนที่จะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที หลังเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าทั้ง 2 คนเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อช่วงเวลาเกิดเหตุไม่ได้เข้างานจึงนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนใกล้ร้านที่ทำงาน แต่ทั้ง 2 คนขี่รถ จยย.วนเล่นก่อนที่จะหายไปจนกระทั่งมารู้ว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยพลเมืองดีให้การว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตขับขี่และซ้อนท้ายกันมา ก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ. ใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน