X

เพื่อนบ้านหัวร้อนเรื่องรถจอดขวาง คว้าขวานจะเข้าทำร้ายเจอแต่กับถูกยิงสวนดับ

เพื่อนบ้านหัวร้อนเรื่องรถจอดขวาง คว้าขวานจะเข้าทำร้ายเจอแต่กับถูกยิงสวนดับดับ

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 6 ก.พ.  ร.ต.อ.อิศราสุฒิ นาคยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 100/651-652 หมู่บ้านลานทอง ซอย13 ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดจึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.สัมพันธ์ ทิมเจริญ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวแกงและอาหารตามสั่ง บริเวณหน้าร้านพบศพนายวีระ ประสิทธ์ทอง อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น มือขวายังกำขวานอยู่ในมือใกล้กันพบหัวกระสุนขนาด.38 ตกอยู่บนพื้น นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนทอง ทะเบียน บบ 2147 นนทบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย จอดขวางกลางถนน บริเวณกระบะด้านขวามีรอยกระสุนปืน 1 นัด โดยหัวกระสันตกอยู่กับพื้น ส่วนมือยิงทราบชื่อคือนายวิศิษฐ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 65 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการถามน.ส.ขวัญฤทัย อายุ 29 ปี ลูกสาวนายวิศิษฐ์ คนยิงให้การว่า ขณะที่พ่อกำลังขนของลงจากรถ ผู้ตายได้ขับรถผ่านมาเพื่อจะกลับเข้าบ้านแล้วมีปากเสียงกัน โดยทางผู้ตายต่อว่าพ่อจอดรถขวางทาง ซึ่งทางพ่อบอกว่าขนของลงหมดแล้วจะเลื่อนให้ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชม.คนตายขับรถเข้ามาจอดอีกครั้งแล้วลงจากรถในมือถือขวานลงมาด้วย ตรงปรี่จะเข้าทำร้าย ทางพ่อได้วิ่งเข้าไปในบ้านคว้าอาวุธปืนออกมายิงใส่คนตายไป3 นัด กระสุนเข้าที่อกทะลุหลัง 1 นัด ที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด ทะลุหลัง ส่วนอีก 1 นัดไปโดนด้านข้างรถกระบะของคนตาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายวิศิษฐ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน