X

นนทบุรี คุณยายวัย 73 ปีหนีตายหลังจากไฟไหม้บ้านทั้งหลัง

คุณยายวัย 73 ปีหนีตายหลังจากไฟไหม้บ้านทั้งหลังกลางดึก ขณะที่คุณยายเผยเห็นควันท่วมบ้านและได้กลิ่นควัน ตัดสินใจวิ่งออกมาก่อนปีนกำแพงรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 ก.พ.66 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด นำรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในหมู่บ้านเมืองทองธานี โครงการ 2 ซอย 9 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้นเลขที่ 29/313 อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำจำนวน 5 คันเข้าที่เกิดเหตุพร้อมเร่งทำการฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ขณะเดียวกันด้านข้างของตัวบ้านเจ้าหน้าที่ก็ต้องเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าไฟลุกไหม้บ้านเสียหายหมดทั้งหลัง ขณะที่เจ้าของบ้านคือน.ส.สุทิน เปลี่ยนไทสง อายุ 73 ปีได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลผุพองจากการถูกความร้อนที่ขาและแขนขวา กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

น.ส.สุทิน เผยว่าบ้านหลังนี้อยู่เพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่ชั้นล่างของบ้าน จนได้กลิ่นควันไฟและเริ่มมีความร้อน สุดท้ายเห็นควันปกคลุมไปทั้งบ้านจึงรีบหนีตายออกมาก่อนที่จะพยายามนำตัวเองปีนข้ามกำแพงออกมาจนปลอดภัย ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน