X

นนทบุรี สาวใหญ่วัย 65 ปีขับรถพุ่งลงคลองดับอย่างปริศนา

สาวใหญ่วัย 65 ปีขับรถพุ่งลงคลองดับอย่างปริศนา ในตัวพบเบอร์โทรศัพท์ญาติให้ติดต่อ ขณะที่พลเมืองดีเผย เห็นรถจอดก่อนที่จะปิดไฟหน้าพุ่งลงคลอง 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 5 ก.พ.66 ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถตกลงไปในคลองประปา ในซอยวัดลาดปลาดดุก หมู่ 6 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าภายในคลองประปาพบรถยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น MU 7 สีขาวจมอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีนำเชือกไปผูกกับตัวรถและช่วยกันดึงตัวรถไม่ให้ลอยไปตามน้ำ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงไปที่ตัวรถจนพบร่างของน.ส.วารินทร์ รัตนธาราสวัสดิ์ อายุ 65 ปีอยู่บริเวณที่นั่งคนขับและนำร่างขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ชันสูตร โดยในตัวพบกระดาษที่มีชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของหลานติดตัวไว้

นายสายัณห์ ลือยาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีรถตกลงไปในคลองประปาและคาดว่ามีคนติดอยู่ในรถ เมื่อมาถึงก็พบว่ารถนั้นค่อยๆลอยไปกลางคลองแล้ว ในขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิจราจรนนทบุรีและพลเมืองดีช่วยกันนำเชือกไปผูกที่ตัวรถและช่วยกันดึงมาผูกรั้งไว้กับเสาปูนเพื่อไม่ให้ลอยออกไปไกลจนกระทั่งน้ำเข้าไปในตัวรถ รถก็ค่อยๆ จมลงไปจนมิดคัน ซึ่งคนที่พบเห็นยืนยันว่ายังไม่มีใครออกมาจากตัวรถอย่างแน่นอน

นายอนุชา อัปมาโท อายุ 22 ปีพลเมืองดีและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนนั่งเล่นกันอยู่บนสะพานข้ามคลองและสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับมาและจอดหยุดอยู่ประมาณ 2-3 นาทีก่อนที่จะดับไฟหน้าและรถก็ขับลงข้างทางไปจนรถนั้นพุ่งตกลงไปในน้ำและรถนั้นค่อยๆลอยไปเลื่อยๆ จึงตัดสินใจกระโดดลงไปเพื่อจะเข้าไปช่วยคนขับแต่ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากน้ำลึกรวมถึงตนเองสวมใส่กางเกงยีนส์เกรงจะเกิดอันตราย จากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาถึง

หลังเกิดเหตุทางน.ส.ภัทรียา  อายุ 29 ปีหลานสาวผู้เสียชีวิตมาถึงให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นน้าปกติพักอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ วันนี้บอกว่าจะไปหาเพื่อนและจะกลับไปพักที่บ้านของตนที่อยู่ในซอยวัดลาดปลาดุก โดยปกติเจ้าตัวไม่มีโรคประจำตัวและไม่เคยพูดหรือบ่นปัญหาอะไรให้ฟัง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับทางหลานสาวผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน