X

นนทบุรี สองผัวเมียหายไป 2 วันพบเสียชีวิตคาห้องพักทั้งคู่พบจดหมายเขียนทิ้งไว้

สองผัวเมียขายน้ำดื่มหายไป 2 วันพบเสียชีวิตคาห้องพักทั้งคู่พบจดหมายเขียนทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่คาดเครียดเรื่องหนี้ผัววางยาเบื่อหนูเมียก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 ก.พ.66 พ.ต.ต.พรรัตน์ คาบสมุทร พนักงานสอบสวน  สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 รายบริเวณชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นต์ แห่งหนึ่งใน ซอยบางกรวย-ไทรน้อย 13/3ก ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้นภายในห้องชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมชุดนอนลายดอก ห่มผ้าห่ม นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพร่างกายเริ่มเน่าเป็นสีดำ ทราบชื่อคือนางสุภา พรหมเพ็ญ 63 ปีชาว จ.ภูเก็ต ส่วนอีกรายเป็นชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองอยู่กับขือประตูห้องน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีดำ ทราบชื่อคือนายทิวา พรพมเพ็ญอายุ 69 ปี  ภายในห้องพบซองยาเบื่อหนูวางอยู่หน้าทีวี พบแก้วมีคราบยาเบื่อหนูติดอยู่และพบจดหมายเขียนทิ้งไว้มีเบอร์โทรศัพท์คนที่จะให้ติดต่อ และข้อความว่า “หากข้าพเจ้าเป็นอะไรไปให้ติดต่อตามเบอร์โทรข้างบน ร่างกาบมอบให้มูลนิธิจัดการ ” ลงท้ายคำว่าเครียดๆๆๆๆ

จากการสอบถาม นายสมาน อินธิราช อายุ 56 ปี เป็นผู้ดูแลห้องเช่า ทราบว่า มีพนักงานบริษัทจิวเวอร์รี่โทรหาลุงกับป้าไม่รับสาย และไม่พบเห็นลุงกับป้ามาขายน้ำดื่มหลายวันแล้ว ซึ่งทั้ง 2 มีแผงขายของอยู่ริมถนนเกรงว่าทั้ง 2 คนจะเป็นอันตราย ไปเคาะห้องก็ไม่เปิดออกมา จากนั้นได้มาบอกตนจึงได้นำกุญแจสำรองห้องไปเปิดดู พบทั้ง 2 เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง คาดว่าป้าน่าจะเสียชีวิตก่อน จากนั้นลุงคงทำใจไม่ได้ผูกคอตายตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินป้าบ่นว่าปวดขา หลังตนพบว่าทั้ง 2 เสียชีวิตจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสามีน่าจะนำยาเบื่อหนูชงให้ภรรยาดื่ม จากนั้นก็ผูกคอตัวเองเสียชีวิตตามเนื่องจากเพื่อบ้านแจ้งว่าทั้ง 2 คนมีปัญหาเรื่องหนี้สิน จากนั้นแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลใดๆ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน