X

พบร่างสาวทอมลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

สาวทอมลอยอืดเสียชีวิตปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบเอกสารในตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จนท.เร่งประสานท้องที่ใกล้เคียงถามหาการแจ้งบุคคลหายหรือไม่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดน้อยนอก ต.บางกระสอ  อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้เรือออกไปทำการลากร่างของผู้เสียชีวิตเข้ามาให้แพทย์เวรตรวจสอบบริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระนั่งเกล้า พบว่าเป็นหญิง(ทอม)ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-40 ปีผมสั้นสวมเสื้อเชิ้ตลายลายทางสีขาว-น้ำเงิน สวมใส่กางเกงขายาวแบบผ้ายืดสีดำแต่ลักษณะหลุดไปอยู่ที่ปลายเท้า รองเท้าผ้าใบสีดำ ยี่ห้อไนกี้ และยังมีแหวนเงินอีก 2 วงที่สวมใส่ในนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแลัวประมาณ 12 ชม.

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจากการสอบถามประชาชนในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักและเคยพบเห็นมาก่อน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกน้ำมาจากสถานที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดลอยมา อย่างไรก็ตามจะทำการประสานไปยังสถานีตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีการแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน