X

นนทบุรี ชายวัย 68 ปีไม่ข้ามสะพานลอยสุดท้ายถูกรถพุ่งชนดับ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด

ชายวัย 68 ปีวิ่งข้ามถนนไม่ข้ามสะพานลอยสุดท้ายถูกรถกระบะพุ่งชนร่างกระเด็นดับ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 28 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ปากซอยติวานนท์ 12 ต.ตลาดขวัญอ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุชาติ อึ่งประดิษฐ์ อายุ 68 ปีชาวกรุงเทพมหานคร นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนโดยมีกระเป๋า 1 ใบตกหล่นอยู่ข้างตัว ส่วนรถที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ผต 5019 นครปฐม สภาพกันชนหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว จอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจนขณะที่นายสุชาติ พยายามวิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่พ้นถูกรถกระบะที่ขับมาชนเข้าอย่างแรงจนร่างกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ผู้เสียชีวิตถูกชนใต้สะพานลอยคนข้ามพอดี

จากการสอบถามนายวัศกร คล้ายจินดา อายุ 37ปีผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาในช่องทางขวาจู่ๆ ชายคนดังกล่าววิ่งข้ามถนนจากทางด้านซ้ายมาอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรงหลังเกิดเหตุจึงนำรถเข้าจอดข้างทางและรอเจ้าหน้าที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะ รวมถึงเก็บคลิปจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตและมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน