X

นนทบุรี ไฟไหม้บ้านไม้ชุมชนหน้าวัดสลักใต้เสียหาย 1 หลัง

เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านไม้ชุมชนหน้าวัดสลักใต้เสียหาย 1 หลังไร้เจ็บ-ตาย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งนำรถน้ำจากเทศบาลเมืองบางศรีเมือง เทศบาลเมืองบางกร่าง เทศบาลตำบางเลน เทศบาลตำบลบางไผ่ เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณทางเข้าวัดสลักใต้ ถนนบางศรีเมือง ต.บางศรีเมืองอ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะชุมชนบ้านไม้ปลูกติดกัน เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงน้ำรถน้ำจำนวน 7 คันเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีสามารถควบคุมเพลิงได้จนเพลิงสงบลงตรวจสอบพบว่าบ้านต้นเพลิงซึ่งเป็นไม้ชั้นเดียวเสียหายหมดทั้งหลัง ส่วนบ้าน 2 ชั้นที่อยู่ติดกันถูกไฟไหม้เสียหายที่ผนังบ้านชั้น 2 ไปบางส่วน ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นายพลทอง สง่าเนตร อายุ 84 ปีเจ้าของบ้านกล่าวว่าตนเองมีอาชีพขับรถให้เจ้านายบ้านหลังนี้ปกติอยู่เพียงคนเดียวส่วนภรรยาจะไปๆมาๆ ขณะเกิดเหตุตนเองไปทำงานไม่อยู่บ้านแต่ทราบว่าช่วงเช้าภรรยายังอยู่ที่บ้าน แต่หลังเกิดเหตุกลับมาก็ไม่เห็นภรรยาแล้ว ส่วนข้าวของในบ้านก็จะเป็นของเก่าที่เก็บไว้เพื่อรวบรวมไปขาย สาเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน