X

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่รอดหวุดหวิด เก๋งพุ่งชนท้าย 3 คันรวด ในขณะที่กำลังยืนอยู่ข้างรถ

โชเฟอร์แท็กซี่รอดหวุดหวิด เก๋งพุ่งชนท้ายแท็กซี่ 3 คันรวด เจ้าตัวเผยโชคดีขณะเกิดเหตุกำลังยืนอยู่ข้างรถจนถูกกระแทกล้ม

เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 25 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรถแท็กซี่และเสียหลักพลิกตะแคง บริเวณหน้าโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน 5กญ 9633 กทม อยู่ในลักษณะพลิกตะแคงขวางถนนอยู่ส่วนผู้ขับขี่คือนายสุรจักษ์ อายุ 30 ปีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแต่ขออกจากที่เกิดเหตุไปตรวจร่างกายเองที่โรงพยาบาลและในที่เกิดเหตุมีรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมทางจำนวน 3 คันได้รับความเสียหาย

นายพชร เสมาชัย อายุ 31 ปีคนขับแท็กซี่ 1 ในผู้เสียหายเผยเหตุการณ์ระทึกว่า ตนเองและเพื่อนแท็กซี่รวม 3 คันจอดเพื่อรอรับลูกค้าหลังจากโรงเบียร์ปิด ในขณะที่ตนเองยืนหันหลังพูดคุยกับเพื่อนอยู่ด้านขวาของรถ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมจนกระทั่งตนเองถูกตัวรถกระแทกจนล้มลงไปกับพื้น พอตั้งสติได้ก็เห็นรถเก๋งสีขาวนั้นพลิกตะแคงอยู่ข้างรถตนโดยมารู้ภายหลังว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เลี้ยวโค้งมาจากถนนแจ้งวัฒนะและเกิดพุ่งเข้ามาชนท้ายรถแท็กซี่ของตนและเพื่อนที่จอดอยู่ริมทาง ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองถือว่าโชคดีมากรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายรถทั้ง 4 คันออกจากจุดเกิดเหตุ และจะทำการสอบปากคำนายสุรจักษ์ คนขับเก๋งเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน