X

พ่อค้าขายของมือสองนอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านเมืองนนท์

พ่อค้าขายของมือ 2 นอนเสียชีวิตนาน 2 วันในห้องพัก ญาติโทรหาไม่รับสายผิดสังเกตเดินทางไปหาพบห้องล็อกกลิ่นโชยออกจากห้องตัดสินใจงัดประตูพบนอนอืดเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องพักแห่งหนึ่งในซอยพิบูลสงคราม 22 ถนนพิบูลสงคราม อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น บริเวณชั้น 4 ภายในห้องพบร่างของนายอำพล ใกล้ผล อายุ 44 ปี ชาว จ.นนทบุรี มีอาชีพขายของมือสอง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว จากการตรวจสอบของแพทย์เวรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ขณะเดียวกันญาติให้ข้อมูลว่าได้พูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขายของมือสองทั่วไปตามตลาด โดยส่วนตัวแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ และมีการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางมาหา แต่พบว่าห้องนั้นล็อกจากด้านในจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้าตรวจสอบ กระทั่งสามารถงัดประตูห้อง เปิดออกมาถึงได้พบว่าน้องชายนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้น ประกอบกับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือ จึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน