X

นนทบุรี ออกจากห้องไปชั่วโมงเดียวไฟไหม้ห้องเสียหาย

ออกจากห้องไปชั่วโมงเดียวไฟไหม้ห้องเสียหาย ยอมรับจุดธูปไหว้พระแต่ยืนยันธูปไหม้หมดดอกแล้วก่อนออกจากห้อง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ดนำรถน้ำจำนวน 6 คันเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่ตึก 97 ห้องเลขที่  197/42 เอื้ออาทรนนทบุรี 2 (วัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้น 5 ของตึก 97 พบมีแสงเพลิงและกลุ่มควันออกมาจากตัวห้องจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งลากสายน้ำจากชั้น 1 ขึ้นไปบนชั้น 5 อย่างเร่งด่วน โดยใช้น้ำ 1 หัวฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 10 นาที หลังเพลิงสงบตรวจสอบภายในห้องพบโต๊ะหมู่บูชาและและทีวีที่นอนและข้าวของบางส่วนถูกไฟไหม้เสียหาย

น.ส.ชนิดา ปราณี อายุ 38 ปีกล่าวว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ห้องโดยก่อนหน้าเมื่อช่วงเวลา 09.00 น.ได้จุดธูปไหว้พระและรอกระทั่งธูปไหม้หมดดอกจึงได้ออกจากห้องไป จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็มีคนโทรไปบอกว่าไฟไหม้ที่ห้องพักจึงรีบกลับมาทันทีพร้อมเล่าเหตุการณ์และยืนยันว่าธูปที่จุดไหว้พระนั้นไหม้จนหมดแล้วถึงออกจากห้องไป แต่ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องกับปลั๊กต่อพ่วงที่เสียบทิ้งไว้หรือไม่

ทางด้านนายพรเทพ ใจเย็น อายุ 26 ปีที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันกล่าวว่าในขณะที่นอนพักอยู่ในห้องได้ยินเสียงเหมือนอะไรแตกดังต่อเนื่องจนมีกลิ่นเหม็นไหม้และมีความร้อนตามมาจึงออกมาจากห้องถึงพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ห้องที่อยู่ติดกันมีควันและแสงเพลิง จึงรีบวิ่งไปตัดระบบไฟก่อนที่จะตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จนกระทั่งรถดับเพลิงมาถึงดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน