X

เจ้าของร้านขายของชำร้องสื่อใน 1 อาทิตย์ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยรถและกระชากสร้อยสูญทรัพย์สินเกือบล้านบาท

เจ้าของร้านขายของชำย่านบางบัวทองสุดช้ำร้องสื่อถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยรถส่งของไป ผ่านไปเพียง 5 วันก็ถูกคนร้ายกระชากสร้อยขณะนั่งกินข้าวหน้าบ้าน รวมสูญทรัพย์สินเกือบล้านบาท เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วไม่มีความคืบหน้าทั้งที่มีกล้องวงจรปิดชัดเจน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  4 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านขายของชำ เลขที่ 99/14 หมู่ 14 ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนางสาวสุภาพร ใยยอง อายุ 49 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของร้าน กรณีถูกคนร้ายขโมยรถยนต์กระบะที่ใช้ส่งของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.61 จากนั้นห่างไปเพียงสัปดาห์เดียว ก็ถูกโจรกระชากสร้อยคอทองคำขาวหนัก 3 บาท  พร้อมรูปพ่อเลี่ยมกรอบทองอีก 1 องค์ รวมมูลค่า 78,000 บาท หลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยทั้งที่มีกล้องวงจรปิดชัดเจน

นางสาวสุภาพร เปิดเผยเรื่องราวว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 61 ตนเองจอดรถยนต์กระบะ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น CARRY สีขาว ทะเบียน 1 ฒซ-7552 กรุงเทพ มูลค่ากว่า 600,000 บาท ไว้ที่ฝั่งถนนตรงข้ามหน้าร้าน พอช่วงเช้ามาเปิดร้านเตรียมขายของพบว่ารถกระบะได้หายไปแล้ว “ทุกวันนี้ต้องใช้จยย.พ่วงข้างบรรทุกของไปส่งให้ลูกค้า ทำให้ลำบากมากและต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าเพราะต้องบรรทุกสินค้าหลายรอบ” นางสาวสุภาพร ยังกล่าวต่อด้วยความชอกช้ำใจไม่หายว่า นอกจากยังไม่ได้รถกระบะที่คนร้ายขโมยไปแล้ว ตนเองต้องโชคร้ายอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไปแค่เพียงสัปดาห์เดียว เหตุการณ์เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.45 น. ขณะที่ตนนั่งทานข้าวอยู่หน้าร้านกับเพื่อนๆก็ถูกคนร้ายขี่รถ จยย.ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่มาทางด้านหลัง และกระชากสร้อยคอทองคำขาว หนัก 3 บาท พร้อมรูปพ่อเลี่ยมกรอบทอง 1 องค์ มูลค่ารวมกันประมาณ 78,000 บาท รวมทรัพย์สินทั้งสองเหตุการณ์ภายในเดือนเดียวห่างกันแค่สัปดาห์ สูญทรัพย์สินไปเกือบ 1 ล้านบาทแล้ว อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะคนในหมู่บ้านนี้ก็โดนกันไปหลายรายแล้ว ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน   คนเดียว ทั้งที่อยู่ในหมู่บ้านที่มีคนอยู่กันพลุกพล่านนับพันครัวเรือน แต่กลับมีโจรชุกชุมยิ่งกว่ายุงเสียอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน